Những điều kiện cần thiết khi đi du học Anh Quốc

Có rất nhiều bạn sinh viên muốn đi du học anh nhưng băn khoăn không biết điều kiện cần thiết để đi du học anh là gì? Để giải đáp thắc mắc này chúng tôi, những người tư vấn du học sẽ đưa ra một số điều kiện cần thiết khi đi du hoc anh để các bạn cùng tham khảo!



Nếu theo như quy đinh chung thì điều kiện để có thể đi du học anh sẽ là:

- Học sinh trên 7 tuổi
- Điểm học bạ : trên 7,0
- Chứng chỉ IELTS (nếu có)
- Có khả năng tài chính đủ để chi trả cho quá trình du học Anh
- Sổ tiết kiệm mở trước 28 ngày khi xin visa và đứng tên học sinh (nếu học sinh trên 18 tuổi)

Ngoài ra chúng tôi sẽ bổ sung thêm một số điều kiện du học bậc đại học đối với sinh viên quốc tế:

1. Bảng điểm và bằng tốt nghiệp:

Đối với các sinh viên quốc tế khi muốn đi du học anh cần phải hoàn thành 12 năm học, điêm học bạ đạt 8,0 trở lên. Hãy kiểm tra với trường bạn dự kiến theo học về những bằng cấp cần thiết để vào thẳng chương trình đại học. Một số chuyên ngành đặc biệt có thể yêu cầu bạn phải có những kiến thức chuyên ngành, các chứng chỉ chuyên ngành… phù hợp.

2. Trình độ tiếng anh:

Khi du học Anh bạn cần phải đạt một tiêu chuẩn nhất định trong bài thi IETLS với số điểm là 4. 5 -   5,0 khóa học đầu và 5, 5 -6, 0 cho khóa học đại học và 6,0 - 7,0 là chương trình sau đại học. Trung bình có khoảng 600.000 sinh viên từ khắp nơi trên thế giới hiện đang học tiếng Anh ở Anh vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Các khóa học bao gồm các khóa ôn thi như IELTS, TOEFL, anh van giao tiep và các kỳ thi Cambridge cũng như GMAT. Các khóa học tiếng Anh khác sẽ giúp bạn chuẩn bị vào học tại một trường đại học hoặc để bạn đi làm và giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ.

3. Về khả năng tài chính:

Bạn phải chứng minh được rằng khả năng tài chính của bạn đủ để chi trả cho quá trình học tập cũng nhưng chi phí sinh hoạt khi đi du học Anh. Ngoài ra bạn còn phải mởi một tài khỏa tiết kiệm trước 28 ngày khi xin visa và đứng tên chủ khoản.

Trên đây là những điều kiện cần có để đi du học Anh. Mọi thắc mắc xin liên hệ với Studylink qua hotline: (84 04) 3573 9798 - (84 08) 3925 6731

Tin liên quan: Điều kiện du học anh 2016

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh