Du học hè Anh Quốc 2016 Bath Spa-điểm đến lý tưởng

Khóa học mùa hè 2016: Ngành quản trị doanh nghiệp & Ngành ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Bath Spa, Anh Quốc

Trường đại học Bath Spa (BSU) là một trường đại học có học xá chính tại Newton Park, cách trung tâm thành phố Bath khoảng 4 dặm về phía Tây. Bath là thành phố du lịch nổi tiếng nằm ở phía Tây Nam nước Anh, cách London 1 giờ 30 phút đi tàu. Trước đây trường được biết đến với tên gọi “Bath College of Higher Education”, và sau đó là “Bath Spa University College”. Tháng 8 năm 2005, trường chính thức có tên gọi Đại học Bath Spa và kể từ đó, trường liên tục được xếp hạng trong số 100 trường đại học hàng đầu ở Anh.



Trường đào tạo các chương trình dự bị, cử nhân và sau đại học với các chuyên ngành phong phú trong nhiều lĩnh vực. Trường có 9 khoá khác nhau đào tạo từng lĩnh vực về kinh doanh, thiết kế, ngôn ngữ, văn hóa và lịch sử, trình diễn nghệ thuật, khoa học xã hội, khoa học môi trường, giáo dục và phát triển. Trường đạt mức xếp hạng cao trên các bảng xếp hạng khu vực và toàn quốc. Trường được biết đến nhiều hơn thông qua những thành tích đạt được và trong những năm gần đây, số lượng hồ sơ đăng kí nhập học các chương trình cử nhân đã tăng lên tới 40%.

- Khoá học Hè 2016 : QUẢN TRỊ KINH DOANH

Trường Đại học Bath Spa đang tổ chức một khóa học hè trong 3 tuần về Quản Trị DoanhNnghiệp dành cho những học sinh thích thú với chuyên ngành kinh doanh và giúp các em bước đầu tìm hiểu sự ảnh hưởng của môi trường kinh doanh, quá trình kinh tế hóa và toàn cầu hóa. Đây có thể xem như một tiền đề vô cùng vững trắc, nuôi dưỡng ước mơ trở thành những nhà doanh nhân thành đạt, những triệu phú, tỷ phú của các em trong tương lai.

- Khoá học Hè 2016: NGÔN NGỮ ANH

Trường Đại học Bath Spa triển khai Khóa học ngôn ngữ Anh mùa hè 2016 trong 3 tuần này dành cho những bạn sinh viên đến từ những quốc gia mà Tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2. Các em học sinh tham gia khoá học này sẽ được học tập, trau dồi khả năng giao tiếp và luyện các kỹ năng viết, đọc và làm bài và làm việc nhóm bằng Tiếng Anh. Sự mạnh dạn, tự tin và vốn từ tiếng Anh của các em học sinh sẽ được cải thiện đáng kể sau khi kết thúc khoá học.

KHU HỌC XÁ: CHUNG 2 CHƯƠNG TRÌNH

Học sinh ở tại kí túc xá trường và được sử dụng tất cả dịch vụ  dành cho sinh viên chính thức của trường bao gồm cả thư viện, phòng máy cũng như là wifi miễn phí. Ngoài ra, sinh viên còn được trao cho thẻ bus để dễ dàng di chuyển tới thành phố Bath.

HỌC PHÍ: ÁP DỤNG CHUNG CHO 2 CHƯƠNG TRÌNH

Học phí: 2200 Bảng Anh/ 3 tuần (1 Bảng= 34,000 VND)
Học phí bao gồm nơi tạm trú, học phí, hoạt động ngoại khóa, ăn uống, thẻ bus và di chuyển ra sân bay.
Học phí không bao gồm vé máy bay, chi phí xin visa hoặc làm hộ chiếu, phương tiện di chuyển ra sân bay tại quê nhà.

Sẽ có 3 Đợt nhập học xuyên suốt mùa hè 2016:

Ngày 02/07/2016
Ngày 23/07/2016
Ngày 13/08/2016​

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA CHUNG 2 CHƯƠNG TRÌNH

Các sinh viên được cải thiện mọi kĩ năng Anh ngữ cần thiết, cũng như hiểu biết về các yếu tố của ngành quản trị kinh doanh. Sinh viên sẽ có vô vàn những trải nghiệm thú vị khi tham gia các chương trình ngoại khóa trong khoá học hè.

Các hoạt động này bao gồm một chuyến tham quan kì quan thiên nhiên thế giới Roman Bath ; một ngày khám phá tất cả địa điểm nổi tiếng ở London ; đi tham quan bãi đá cổ Stonehenge, một buổi khám phá thành phố Cardiff, du lịch tới Bristol và vô cùng nhiều địa điểm du lịch thú vị khác.

Nguồn: Theo Kinh doanh và pháp luật

Bạn có thể xem thêm các tin tức khác như:

Du hoc Anh
Học Anh van giao tiep cơ bản

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh