Du học anh và những sự thay đổi về chính sách visa

Theo nguồn tin mới đây thì Anh Quốc bắt đầu có sự đổi thay về chính sách visa cho các học sinh du hoc Anh. Đây cũng là một trong những tin khiến rất nhiều bậc phụ huynh cũng như các bạn du học trò trên toàn thế giới hoang mang. Vậy cụ thể chính sách thay đổi visa là như thế nào hãy cùng tôi tìm hiểu qua một số nội dung dưới đây nhé!



Ngày 22-5, Ông James Sharp, giám đốc khu vực châu Á – thăng bình Dương cho biết nếu muốn ở lại Anh làm việc sau khi đã hoàn tất chương trình học, các sinh viên du học Anh sau khi tốt nghiệp phải được các trọng tâm tuyện dụng Anh nhận vào làm việc và phải có mức lương tối thiểu là 20.000 bảng/ 1 năm và được Cục biên giới xác nhận.

ngoại giả việc quy định về thời gian làm việc tập sự hoặc làm thêm trong quá trình học cũng được thắt chặt hơn nhằm bảo đảm chất lượng việc theo học: thời gian tập sự giảm từ 1/2 xuống 1/3 tổng thời gian một khóa học. Với những người vi phạm các quy định về visa sinh viên du học Anh, Ông James Sharp cho hay họ sẽ bị Anh trục xuất.

Các bạn đã và đang có ý định du học Anh lên lắm bắt được điều này tránh gặp phải những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. Để biết thêm diễn biến về sự đổi thay chính sách cũng như các thông tin về du học anh quốc các bạn có thể xem tại Website: Studylink.org.

 Bạn có thể xem thêm: dieu kien du hoc anh quoc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh