Du học Anh Quốc ngành dầu khí 2015

Dầu khí luôn là ngành nghề có tiềm lực phát triển và đem lại nguồn lợi nhuận lớn nhất hiện  nay. Chính vì thế mà rất nhiều bạn trẻ hiện nay đã và đang lựa chọn du hoc Anh Quốc ngành dầu khí.

Tại Đại học Heriot Wat nhà trường tạo điều kiện cho các học sinh du học Anh đầy đủ các kỹ năng để có cơ hội học tập và làm việc trong những ngành nghề như: Khoa học ứng dụng, Dầu khí, kỹ thuật môi trường...
Chương trình đào tạo của trường chính là chương trình gốc của Đại học Heriot – Watt tại Anh Quốc, gồm:
Dự bị Đại học: gồm 3 kỳ, học phí : 4,444 – 4,667 USD/khóa, thời gian nhập học :Tháng 4, 7
Cử nhân: gồm 3 năm, học phí: 9,333 – 12,500 USD/năm, thời gian nhập học Tháng 9
Thạc sĩ: gồm 1 năm, học phí: 12,472 – 13,028 USD/ khóa, thời gian nhập học: Tháng 9
Có nhiều ngành nổi bật như các ngành thuộc nhóm hóa dầu, dầu mỏ, cơ khí, điện – điện tử và các ngành kinh tế cho các sinh viên du học Anh:
- Cử nhân Hoá học xếp thứ 2 ở Anh và xếp thứ 1 ở Scotland
- Cử nhân kinh tế xếp thứ 4 ở Anh & xếp thứ 1 ở Scotland
- Kỹ sư Hoá & Dầu mỏ xếp thứ 5 ở Anh
- Kỹ sư cơ khí xếp thứ 7 ở Anh
- Kỹ sư dân dụng xếp thứ 8 ở Anh
- Khoa học thống kê bảo hiểm  nằm trong top 10 trên thế giới
- Kỹ sư Điện & Điện tử xếp thứ 17 ở Anh
Du học Anh tại trường đại học Heriot Wat có cơ hội trở thành kỹ sư dầu khí bằng cấp quốc tế:
Dầu khí, công nghiệp lọc dầu đang là một ngành tiềm năng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, với trữ lượng dầu mỏ rất lớn. Sinh viên du học anh tốt nghiệp ngành này thường được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về các kỹ năng cũng như kiến thức chuyên môn trong ngành.
Chương trình du học Anh ngành dầu khí của Heriot Watt được đánh giá cao trên toàn thế giới. Hơn 90% sinh viên có việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp với mức lương cao. Nhiều sinh viên được thăng chức, làm việc tại những vị trí cao trong các công ty, tập đoàn quốc tế như: Shell, Exxon-Mobil, Petronas, Schlumberger, Baker Hughes, Chevron, Maersk…
Khi học tại đây, sinh viên Việt khi du học Anh sẽ được học mở rộng với rất nhiều môn liên quan đến lĩnh vực này để trang bị kiến thức vững chắc hơn. Sinh viên còn được học cách ứng dụng kiến thức vào thực tế, giải quyết các vấn đề phát sinh đồng thời làm giàu thêm hiểu biết về ngành dầu khí thông qua các bài tập giải quyết vấn đề, bài luận và dự án.
Trong quá trình du học Anh ngành dầu khí nói riêng và các ngành kỹ sư nói chung, sinh viên phải tham gia kỳ thực tập bắt buộc kéo dài 4 – 5 tháng vào cuối năm 3 để được tiếp xúc thực tế và có thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện du học Anh Quốc ngành dầu khí các bạn có thể xem tại đây!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh