Nhận biết công ty tư vấn du học Anh lừa đảo

Hiện nay tình trạng các công ty tư vấn du hoc Anh mọc lên như nấm. Nếu như không có sự nhận định chính xác thì thật khó có thể phân biệt được đâu là công ty tư vấn du học tốt và đâu là công ty tư vấn du học lừa đảo.



Theo thống kê thì có rất nhiều các công ty tư vấn du học Anh, Mỹ, Canada.... kém chất lượng, lừa đảo các bạn học sinh nhập học ở những ngôi trường kém chất lượng hoặc ôm tiền rồi lặn mất tăm. Cách nhận biết các công ty tư vấn du học Anh lừa đảo:

1. Chú ý đến tên gọi:

Thường thì các công ty tư vấn du học Anh lừa đảo hay lấy tên giống với những tập đoàn tài chính nổi tiếng hoặc là những công ty có tên tuổi lâu năm nhằm đánh lừa các bậc phụ huynh và các em học sinh. Bạn có thể đề phòng các công ty có các tên gọi ăn theo như:
- HSBC Education
- Sacombank Education
- HBO Education
- Disney Education

2. Về cơ sở vât chất:

Mặt bằng và cơ sở vật chất là một trong những đặc điểm thứ 2 để bạn có thể nhận biết được đâu là công ty tư vấn du học Anh thật và đâu là công ty tư vấn du học giả mạo:

- Mặt bằng công ty nằm tận trong ngõ sâu, cơ sở vật chất bừa bộn
- Những mặt bằng thuê ở những cao ốc có tiếng nhưng chỉ là thuê 1 cái bàn hay 1 cái điện thoại để làm vị trí tiếp khách

3. Bạn nên tìm hiểu về Lịch sử của công ty:

Có một điểm đặc biệt là những công ty tư vấn du học Anh 2015 dởm thường đóng cửa sau 1-2 năm thành lập do vậy hãy chọn những công ty có lịch sự thành lập từ 3 năm trở nên

4. Về thành tích tư vấn tuyển sinh:

Bạn hãy yêu cầu công ty đó cung cấp cho bạn danh sách các bạn học sinh đã được công ty đó tư vấn thành công và bạn hãy lựa chọn từ 10%-15% trong danh sách đó để gọi điện xác nhận.

5. Trường du học

Hãy chu ý tìm hiểu các ngôi trường đại học mà các công ty tư vấn cho bạn. Sau khi có được thông tin về trường, bạn nên tra cứu lại bằng website, diễn đàn và dò hỏi ý kiến của mọi người về trường đó như:

- Vị trí địa lý của ngôi trường
- Chất lượng đào tạo
- Môi trường học tập
- Bằng cấp được chứng nhận ở đâu
- Thành tích của trường

6. Nên đến Đại Sứ Quán xác minh:

Thông thường là trường càng dỏm thì mức ăn chia và hoa hồng cho các công ty tư vấn du học Anh càng cao cho nên công ty tư vấn du học kém chất lượng sẽ tìm mọi cách cho bạn vào học trường đó.

Trên đây là 6 các nhận biết các công ty tư vấn du học Anh lừa đảo. Các bạn hãy chú ý và tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định du học để tránh tình trạng tiền mất tật mang nhé!

 Bạn có thểm xem thêm: Thông tin khóa học anh van giao tiep cấp tốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh