Địa chỉ uy tín lựa chọn du học Anh

Anh Quốc là nước có chất lượng giáo dục hàng đầu đi kèm với cơ hội được trải nghiệm trong môi trường năng động và thực tiễn cũng là một trong những điểm cộng cho việc du hoc Anh. Studylink là một trong những đại diện tuyển sinh du học Anh hàng đầu Việt Nam cho các trường đại học, cao đẳng danh tiếng ở Anh Quốc.



Tuy mức học phí ở Anh Quốc là khá cao so với các nước khác nhưng thời gian học của các khóa học ngắn hơn do vậy tổng học phí sẽ là ít hơn so với học phí bạn du học ở các quốc gia khác. Ngoài ra khi lựa chọn du học Anh bạn sẽ được hưởng những quyền lợi cũng như các chế độ ưu đãi đặc biệt mà mỗi sinh viên quốc tế được hưởng, điều này giúp bạn giảm được gánh nặng về học phí. Nếu như bạn là thành viên của liên đoàn sinh viên quốc gia bạn có thể tiết kiệm được 50% chi phí cho các hoạt động ngoại khóa, chi phí sách vở.

Mức chi phí trung bình mà mỗi sinh viên du học Anh:

- Học phí: 5.500 – 9000 bảng/năm
- Chi phí sinh hoạt: 6000 – 9000 bảng/năm
- Tổng chi phí: 11.500 bảng – 18.000 bảng/năm

Về học bổng du học Anh:

Các sinh viên du học Anh khi thông qua Trung tâm Giáo Dục quốc tế StudyLink International sẽ được hưởng những ưu đãi về học phí và các chương trình học bổng.

Mừng sinh nhật Studylink tròn 11 tuổi, công ty đang có chương trình quà tặng tháng 10, 11 cho các du học sinh tương lai:

-  Kim từ điển
-  Phí visa du học Anh
-  Hỗ trợ vé máy bay
-  Các suất học Anh van giao tiep miễn phí

Studylink cam kết mang lại những giá trị cao nhất cho học sinh, sinh viên Việt Nam đi du học khắp thế giới bằng cách phát triển hệ thống văn phòng rộng khắp các nước phát triển cũng như cải thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ trung thực, chính xác và nhanh chóng. Thông qua những nỗ lực này, chúng tôi mong góp phần thúc đẩy sự phát triển về kinh tế lẫn giáo dục của Việt Nam thông qua nguồn nhân lực trẻ được đào tạo tại các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

Bạn có thể xem thêm tin tức về: du hoc anh quoc 2015

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh