Giả mạo giấy tờ xin visa du học Anh là rất khó

Hiện nay việc giả mạo giấy tờ xin du hoc Anh và rất khó khăn. Bởi nếu bạn không chứng minh được các thông tin khai trên hồ sơ xin visa cũng như chứng minh được khả năng tài chính có thể chi trả cho quá trình du học thì bạn rất khó có thể thành công trong việc xin visa du học.

Một số các quan chức anh cho hay hiện các hiệu trưởng của các trường Đại học danh tiếng ở Anh quốc cho hay " Khi chúng tôi nói chuyện với Sở di trú Anh mối quan tâm lớn nhất của họ là việc giả mạo các các giấy tờ liên quan đến tài chính, du học. Dù cho số lượng giất tờ giả mạo đã giảm từ 70% - 50% cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên đây vẫn đang là vấn đề nhức nhối của việc tuyển sinh du học Anh.

Các bạn có thểm xem thêm: Chương trình đào tạo anh van giao tiep với người nước ngoài

Theo thông số mà một cán bộ phụ trách visa tại Việt Nam cho biết trong năm 2002, 60% du học sinh Việt Nam đã kết hôn trong vòng 6 tháng khi sang Anh du học Trong số này 80% là sinh viên phía Bắc và 20% là sinh viên phía Nam. Chỉ có 25% trong tổng số du học sinh Anh quay về Việt Nam sau khi học. Điều này có thể lý giải vì sao các quan chức xét cấp visa phải rà soát kỹ.
Một số sinh viên thậm chí còn không biết về các chương trình học mà họ đăng ký, về trường học thì còn ít hơn, và không hiểu rõ những yêu cầu về tài chính. Trong khi đó, nhiều nhân viên tư vấn ở các công ty du học Anh than phiền rằng trong quá trình cấp visa, người đại diện của bộ phận visa không dành thời gian và không cố gắng giải thích những vấn đề, những mối quan tâm của họ, cũng như không có hệ thống kiểm tra hay phỏng vấn trước khi làm hồ sơ di du học Anh quốc.
Tin liên quan: Du học New Zealand


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh