Mẹo để xin visa du học Anh nhanh nhất

Xin visa đi du hoc Anh nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế thì lại trái ngược hoàn toàn. Một vài sai sót nho nhỏ có thể đánh mất cơ hội du học của bạn. Hôm nay Studylink xin chia sẻ cho bạn mẹo nhỏ để xin visa du học Anh nhanh nhất. Hãy cùng tham khảo nhé!



1. Lưu ý khi chuẩn bị hồ sơ:

Bạn phải chú ý điền thật chính xác thông tin trong bộ hồ sơ xin visa để đi du học Anh. Việc điền thông tin chính xác là một trong những yếu tố quyết định nên sự thành công của quá trình xin visa du học cả bạn mọi sai sót bạn rất có thể đánh mất giấc mơ du học anh của mình vào tay đối thủ khác.

Điều mà hầu hết tất cả các bạn du học sinh Việt từng mắc phải là không chuẩn bị hồ sơ sớm. Hồ sơ cần phải được chuẩn bị trước ngày nhập học ít nhất 3 tháng để tránh tình trạng việc xin visa du học Anh gặp vấn sự cố ngoài ý muốn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến việc nhập học của bạn.

2. Bạn phải chứng minh khả năng tài chính khi đi du học Anh:

Khi xin visa du học Anh bạn cần phải chứng minh năng lực tài chính của gia đình và cho thấy được bạn có đủ khả năng chi trả trong quá trình du học tại Anh quốc. Ngoài ra, tài khoản tiết kiệm có giá trị dùng để xin visa đi du học Anh phải do chính học sinh hoặc phụ huynh học sinh đứng tên.

3. Tham gia phỏng vấn xin visa du học Anh

Hãy luôn trả lời thật chính xác và phải trùng khớp với các thông tin mà bạn khai trong hồ sơ đã cung cấp. Ngoài ra, bạn còn phải tìm hiểu thông tin về khóa học và trường học tại Anh. Hãy trả lời câu hỏi một các tự tin và tự nhiên nhất, đừng trả lời như thuộc bài. Mục đích của buổi phỏng vấn xin visa du học Anh cũng chỉ muốn kiểm tra sự trung thực và đê kiểm tra trình độ anh van giao tiep của bạn mà thôi. Vì vậy hãy chuẩn bị kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh cho thật tốt để vượt qua vòng phỏng vấn nhé!

Mọi thứ có vẻ khó khăn để chuẩn bị cho quá trình du học Anh, nhưng mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu được IDP trợ giúp và hỗ trợ bạn trong việc tư vấn xin visa du học Anh.

Trên đây là một trong những bí quyết để xin visa du học anh thành công. Mọi thông tin chi tiết cũng như các vấn đề tuyển sinh du học Anh các bạn có thể xem tại Website: Studylink.org hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: (84 04) 3573 9798

Xem thêm thông tin: Cách thức xin visa du học anh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh