Lý do đơn giản để bạn quyết định đi du học Anh

Có rất nhiều lý do khác nhau lựa chọn du hoc Anh như: Nền giáo dục chất lượng, môi trường đào tạo tốt, giảng viên giỏi, đa dạng ngành nghề đào tạo. Tuy nhiên vẫn còn 2 lý do đơn giản mà không phải ai cũng biết khi đi du học Anh đó là phương tiện di chuyển thuận lợi và  nguồn ẩm thực phong phú.

Để tìm hiểu kỹ hơn về các hai lý do để bạn lựa chọn du học Anh hãy cùng tham khảo những nội dung giới đây nhé!

Thường thì các du học sinh Việt trước khi vào nhập học chính thức đều phải đi học các khóa thuyết trình, học nhóm hay thảo luận. Điều này rất tốt vì tạo cho bạn khả năng độc lập và tư duy trong cách làm việc. Ngoài ra các bạn còn phải tham gia các lớp học ngoại khóa, tổ chức từ thiện để nâng cao điểm hoạt động xã hội của mình.

Xem thêm: hoc phi du hoc anh

Dưới đây là 2 lý do đơn giản để lựa chọn du học Anh:

1. Phương tiện di chuyển thuận lợi:


Rất nhiều bạn học sinh du học Anh chia sẻ rằng họ được đi du lịch rất nhiều nơi. Vào kì nghỉ, bạn có thể dạo quanh khắp nước Anh, về thăm nhà các bạn cùng lớp người bản xứ hoặc tới tham quan nhiều nước Châu Âu khác. Mùa đông bạn có thể lên Scotland để trượt tuyết và thử thách cái lạnh.Việc đi lại khá dễ dàng, ngoài tàu điện ngầm còn có xe buýt, tàu lửa, xe ôtô (từ 24 – 48 chỗ). Chi phí rẻ và cực kỳ an toàn.

2. Sự đa dạng về ẩm thực:

Tại Anh Quốc sinh viên du học Anh có ba sự lựa chọn về nhà ở, đó là kí túc xá, ở cùng người bản xứ và thuê nhà riêng. Đối với những bạn sinh viên năm nhất nên lựa chọn kí túc xá vì vừa gần trường vừa có thể dễ dàng kết bạn, làm quen với môi trường mới.


Ẩm thực tại ở đây cũng khá rẻ, đặc biệt là sữa, trái cây và một vài đồ ăn khác. Học sinh du học Anh có thể chọn mua thực phẩm ở siêu thị và nấu ăn ở nhà để tiết kiệm tiền. Đặc biệt, các siêu thị trên khắp nước Anh đều rất đa dạng về thực phẩm ở đây bạn cũng có thể tìm được những nguồn thực phẩm giống như ở Việt Nam. Thực tế bạn chỉ mất khoảng 100 bảng Anh một tháng là bạn đã có bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng bao gồm cả đồ tráng miệng.

Hãy luôn cập nhật các thông tin du học Anh Quốc 2015-2016 tại đây!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh