5 lý do để bạn lựa chọn du học Anh Quốc

Có rất nhiều bạn học sinh đang phân vân không biết nên chọn du hoc Anh hay Mỹ, Canada, New Zealand... . Hôm nay tôi sẽ đưa ra chọn bạn 5 lý do để lựa chọn du học ở Anh, hãy cùng tìm hiểu nhé!




1. Về chất lượng giáo dục và đào tạo:

Anh luôn là nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới và khi tốt nghiệp bạn sẽ có cơ hội được làm việc với mức thu nhập lớn tại các công ty ở Anh Quốc.

2. Lựa chọn khóa học cực kỳ đơn giản:

Hiện tại ở Anh có hàng trăm cơ sở đào tạo cho các khóa học để bạn lựa chọn du học Anh như: trung cấp, cao đẳng, đại học, và sau đại học điển hình là:
- 180 cơ sở đào tạo trình độ đại học
- 50 cơ sở đào tạo trình độ cao đẳng
- 60 trường nội trú

3. Dạy cho bạn cách tư duy

- Chẳng ai ngạc nhiên khi cho rằng nền giáo dục Anh Quốc luôn đứng hàng đầu thế giới. Với lịch sử gần 800 năm, phương pháp giáo dục của Anh Quốc đã có ảnh hưởng đến hệ thống giáo dục trên toàn thế giới và được đánh giá cao và thành công nhất.

- Ngoài những giờ lên lớp sinh viên du học Anh còn được học theo nhóm nhỏ nơi bạn có thể thoải mái trao đổi và trình bày mọi ý tưởng với giáo viên. Quá trình thảo luận này giúp bạn nảy sinh nhiều sáng kiến và tìm ra những hướng đi mới.

- Kết quả mà bạn tiếp thu được từ nền giáo dục của Anh không chỉ là sự hiểu biết sâu rộng về chuyên môn mà còn là khả năng phân tích và giải quyết vấn đề. Đó cũng chính là những kỹ năng được các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao.

4. Chất lượng giáo dục được đảm bảo:

Vương quốc Anh duy trì một hệ thống quản lý chất lượng đặc biệt đảm bảo chất lượng đạt được tiêu chuẩn trong mọi lĩnh vực, các trường đại học tại Vương quốc Anh đều chịu sự quản lý khắt khe của chính phủ về chất lượng, từ hệ thống hỗ trợ học sinh du học Anh đến chất lượng giảng dạy của giáo viên.

5. Chi phí học tập thấp hơn so với các nước khác:

Khi bạn lựa chọn du học Anh thì bạn mới có thể biết được rằng mọi chi phí từ học phí, phí sinh hoạt, thuê nhà... đều thấp hơn rất nhiều so với các nước khác. Chẳng thế mà theo thống kê của các cơ quan chức năng quốc tế thì Anh Quốc là nước đứng thứ 4 trong số các nước có mức phi du học cao.

Ngoài ra khi lựa chọn du học Anh bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để trau dồi vốn Anh van giao tiep của mình của chính mình, không chỉ qua các khoá học ngôn ngữ cụ thể mà đơn giản là qua cách sống và học tập trong môi trường tiếng Anh hoàn hảo.

Để tìm hiểu thêm các thông tin du học anh cũng như các khóa học anh văn giao tiếp cấp tốc bạn có thể xem trực tiếp tại Website: Studylink.org

Xem thêm tin tức: Vì sao nên chọn du học Anh?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh