Cơ hội vàng cuối cùng trong năm mới ngày hội chuyển tiếp du học anh

Đến với Ngày Hội Chuyển Tiếp Du Học Anh, 100% sinh viên tham dự chương trình sẽ được nhận HỌC BỔNG từ các trường đại học danh tiếng ở Anh Quốc như Northumbria, Middlesex,York St John, Cardiff Metropolitan...

BTEC HND là Chương trình Cao đẳng quốc gia theo tiêu chuẩn Anh, được giảng dạy tại hầu hết các trường ĐH, CĐ do Hội đồng Khảo thí quốc gia Anh (Edexcel) quản lý. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình BTEC HND có thể tham gia học chuyển tiếp lên học năm Top-up (năm 3 hoặc năm 2 tùy từng trường hợp cụ thể), và chỉ mất 1-2 năm để nhận bằng cử nhân của một trường đại học tại Anh Quốc.

Nhằm giúp đỡ các bạn sinh viên chuẩn bị thật tốt cho hành trang du học của mình, Văn phòng Tư Vấn Du học Trí Tuệ Việt thân mời bạn tới tham dự :

NGÀY HỘI CHUYỂN TIẾP DU HỌC ANH
Thời gian : 9h - 11h Thứ Bảy ngày 8/11/2014


Địa điểm : Trường ĐH Sư phạm Kĩ thuật TPHCM
Số 01 Võ Văn Ngân, Linh Trung, Thủ Đức


- Hàng chục lựa chọn theo học các trường đại học DANH GIÁ NHẤT nước Anh cho năm cuối của bạn.
- 100% sinh viên tham dự chương trình sẽ được nhận HỌC BỔNG từ các trường đại học Northumbria, Middlesex,York St John, Cardiff Metropolitan, Huddersfield, Bangor và Birmingham City University
-  Chia sẻ TRẢI NGHIỆM CỦA CÁC DU HỌC SINH về cuộc sống và cơ hội làm việc tại Anh Quốc
- Hướng dẫn thủ tục xin thư mời nhập học, visa và giải GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC của bạn và gia đình !



ĐĂNG KÍ THAM DỰ NGAY TẠI ĐÂY

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn du học, VTCorp tự hào mang đến dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng cao cho các bạn trẻ Việt Nam mong muốn đi du học tại nhiều quốc gia trên thế giới (Anh, Úc, Mỹ, Canada, Newzelland, Singapore, Malaysia...). VTCorp có văn phòng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, U.K và đặc biệt, VTCorp là VP tư vấn du học đi đầu trong việc làm hồ sơ cho các bạn sinh viên chuyển tiếp BTEC và hỗ trợ các bạn sinh viên "săn" những suất học bổng cao.

Hỗ trợ từ VTCorp bao gồm:

•   Tư vấn thủ tục du học các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, Singapore…

•   Hỗ trợ xin thư mời học, học bổng trong thời gian nhanh nhất.

•   Miễn phí 100% chi phí tư vấn, dịch thuật hồ sơ.

•   Hỗ trợ thông tin nhà ở, vé máy bay cho sinh viên.

•   Hỗ trợ 5% phí thi IELTS cho SV đăng ký thi IELTS tại VP.

Với lợi thế là các tư vấn viên đều là CỰU DU HỌC SINH, cũng đã từng trải nghiệm cuộc sống du học và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn nên VTCorp tự tin có thể đem đến cho các bạn những thông tin tư vấn chính xác và có chiều sâu. Tất cả các hỗ trợ của VTCorp đối với du học Anh và du học Úc đều không thu phí từ học sinh nên các bạn cũng yên tâm nhé! Chúng tôi sẽ sát cánh cùng bạn từ khâu chuẩn bị, trong quá trình học tập cho đến lúc các bạn ra trường như một người bạn đồng hành.

Bạn có thể xem thêm tin:

Du hoc Anh
Anh van giao tiep


Nguồn: Theo Học Bổng Hay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh