Tổng hợp các trường đại học mà sinh viên Việt có thể lựa chọn khi du học Anh

Không nói thì ai cũng biết Anh quốc là nơi quy tụ của rất nhiều trường đại học trên toàn thế giới. Ngoài với một hệ thống giáo dục đào tạo chuẩn mực, chất lượng bậc nhất Châu Âu. Và đây cũng là một trong những lý do các du học sinh quốc tế nói chung và du học sinh Việt nói riêng quyết định lựa chọn du hoc anh quốc.


Đại học Oxford.

Khi bạn nghĩ rằng các trường đại học Anh, Oxford là có thể một trong những người đầu tiên đến với tâm trí của bạn. Đại học Oxford là một trường đại học nghiên cứu nằm ở Oxford ở Anh. Các trường đại học là người lớn tuổi nhất trong thế giới nói tiếng Anh, với bằng chứng về hướng dẫn được thực hiện sau đó vào đầu 1096. Giống như nhiều trường đại học tiếng Anh lớn tuổi, không có một "khuôn viên" cho mỗi gia nhập, nhưng thay vì các trường cao đẳng, các sở, phòng khách, tòa nhà học thuật, và các tòa nhà quan trọng khác được đặt trên khắp các thành phố của Oxford. Hiện có hơn 22.000 sinh viên du học Anh tại Oxford, trong đó có 11.832 sinh viên đại học và sau đại học 9857. Trường có hơn 16.500 người làm việc, và 94% học sinh Oxford được tuyển dụng hoặc tiếp tục học cao học sau khi họ rời Oxford. Hơn 80 người nhận giải Nobel đã được liên kết với Đại học Oxford tại một thời điểm trong cuộc đời của mình

Đại học Cambridge.

Đại học Cambridge là một trường đại học nổi tiếng mà nói đến cái tâm khi mọi người nghĩ rằng các trường đại học ở Anh. Nó là một trường đại học nghiên cứu công lập được tìm thấy ở Cambridge, Anh. Nó được thành lập ngay sau khi Oxford là, làm cho nó là đại học lâu đời thứ hai trong thế giới nói tiếng Anh. Các trường đại học hiện có 31 trường cao đẳng với sáu trường học. Cambridge có một bố cục tương tự như Oxford, và hiện có hơn 20.000 sinh viên du học Anh các trường đại học hàng năm. Khoảng 10% dân số học của họ bao gồm sinh viên quốc tế.

Đại học London.

The University of London bao gồm một số các trường đại học nổi tiếng và hoàn thành "tam giác" của các trường đại học uy tín ở Anh. Các tòa nhà và "cơ sở" của Đại học London nằm rải rác trên khắp các thành phố lớn của London. Chín trường đại học lớn nhất tại Đại học London là Đại học College London, Birkbeck, Goldsmiths, King College London, Trường Kinh doanh London, Queen Mary, Royal Holloway, các trường học của phương Đông và Nghiên Cứu Phi Châu và London Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị. Nó được tạo ra bởi các nhân vật Hoàng gia năm 1836 bằng cách đưa nhau hai trường đại học đã được thành lập (Đại học London và Đại học King). Các trường đại học là một trường đại học công lập của liên bang có hơn 180.000 sinh viên du học anh các trường đại học hàng năm (135.000 trong khuôn viên trường, hơn 50.000 học từ xa).

Đại học Manchester.

Đại học Manchester ở Manchester, Anh. Nó là một trường đại học mới, được hình thành bởi sự nỗ lực chung của các trường Đại học Victoria của Manchester và Đại học Manchester Viện Khoa học và Công nghệ năm 2004. Phần lớn các trường đại học nếu thấy phía nam trung tâm thành phố, và giống như hầu hết các trường Đại học tiếng Anh, có của nó tòa nhà nằm rải rác khắp thành phố thích hợp. Khoảng 39.000 sinh viên và 10.400 nhân viên tại Đại học Manchester đây cũng là một trong những ngôi trường đại học ly tưởng để sinh viên Việt lựa chọn khi đi du học Anh Quốc.

Bạn có thể xem thêm: du học anh 2016

Đại học Essex.

The University of Essex được thành lập vào năm 1963. Không giống như hầu hết các trường đại học tiếng Anh, nó có một khuôn viên chính nằm ở Wivenhoe Park, ở Colchester, Anh. Ngoài ra còn có một trường học nổi tiếng diễn xuất (East 15 Acting School), nằm ​​ở Loughton, mà còn liên kết với các trường đại học. Có khoảng 11.000 sinh viên đền du học Anh (8.000 sinh viên), người tham dự Đại học Essex hàng năm.

Ngoài các trường đại học mà tôi đưa ra ở trên các bạn sinh Việt có thể tham khảo và lựa chọn một số trường đại học dưới đây để đi du học anh:

- Đại học Anglia Ruskin
- University of the Arts tại London
- Đại học Aston
- Đại học Bath
- Đại học Birmingham
- Đại học Bolton
- Đại học BPP
- Đại học Bradford
- Đại học Brighton
- Đại học Bristol
- Đại học Durham
- Đại học East London
- Đại học Huddersfield
- Đại học Hull
Imperial College London
- Đại học Keele
- Đại học Kent
- Đại học Warwick
- Đại học Newman
- Đại học Newcastle

Có nghĩa là hàng trăm trường đại học nằm trong hệ thống các trường có số lượng sinh viên du học anh lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm một danh sách đầy đủ với nhiều thông tin về các trường học ở Anh. Ngoài ra khi đi du học Anh bạn còn có cơ hội cải thiện trình độ anh van giao tiep của mình thông qua bạn bè, thây cô và các hoạt động ngoại khóa.

Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh