Hội thảo du học Anh quốc cho bạn trẻ

Bạn sẽ được gặp trực tiếp đại diện trường để cập nhật những thông tin chính xác nhất về việc học tập, sinh hoạt và chi phí.

BB Cầu Xanh đang triển khai chương trình hỗ trợ cho sinh viên nhập học kỳ tháng 1/2016, đặc biệt đi các nước Thụy Sĩ, Anh quốc và Singapore. Để tìm hiểu thông tin, phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên quan tâm, có thể tới tư vấn tại văn phòng và tới dự hai hội thảo do công ty tổ chức.

Hội thảo du học Anh quốc với sự có mặt của ông Mark Pell đến từ trường Birmingham City University vào 15h - 17h, thứ sáu, ngày 16/10, tại văn phòng du học BB 13 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội. Trường được thành lập từ năm 1843, được xếp ở thứ hạng cao với hơn 25.000 sinh viên, trong đó có 2.500 sinh viên quốc tế đến từ 80 quốc gia và hơn 300 khóa học với nhiều chuyên ngành uy tín hàng đầu tại Anh quốc.

hoi-thao-du-hoc-anh-quoc-hai-truong-dai-hoc-noi-tieng

Chuyên viên tư vấn du học Anh của Cầu Xanh trong ngày tốt nghiệp tại trường Birmingham City University.

Hội thảo du học Anh quốc với sự có mặt của cô Adele Woong đến từ trường Đại học Portsmouth vào 16h - 18h, thứ hai, ngày 19/10, tại văn phòng du học BB 13 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội. Trường có bề dày 140 năm lịch sử phát triển, có chất lượng đào tạo cao và là một trong những trường đại học mới thành công nhất của Vương quốc Anh. Trường cung cấp nhiều khóa học từ tiếng Anh, dự bị đại học, đại học và thạc sĩ với nhiều chuyên ngành học phong phú. Đăng ký tham dự hội thảo tại đây.
hoi-thao-du-hoc-anh-quoc-hai-truong-dai-hoc-noi-tieng-1
Sinh viên sẽ được nhận bằng Anh quốc - bằng cấp được toàn thế giới công nhận.

Tại hội thảo, các bạn sẽ được chuyện trò, chia sẻ và tìm lời khuyên để chọn con đường du học Anh quốc tốt nhất với BB Cầu Xanh. Nhân viên của công ty có nhiều kinh nghiệm tư vấn về chương trình đại học và thạc sĩ tại Anh quốc, chia sẻ mọi thông tin hữu dụng về cuộc sống và xã hội Anh đối với sinh viên. Bạn sẽ được gặp trực tiếp đại diện trường để cập nhật những thông tin chính xác nhất về việc học tập, sinh hoạt, chi phí cùng những thông tin hữu ích khác về trường học và cách học tại trường. Bạn còn có cơ hội phỏng vấn học bổng của trường Đại học Portsmouth và Đại học Birmingham City.

hoi-thao-du-hoc-anh-quoc-hai-truong-dai-hoc-noi-tieng-2
Đại diện BB Cầu Xanh trong chuyến thăm và làm việc tại trường Đại học Portsmouth.

Nộp hồ sơ du học cùng Công ty Cầu Xanh, bạn sẽ được miễn phí tư vấn về chọn trường; thông tin tư vấn chính xác, thực tế từ kinh nghiệm đã từng du học Anh quốc nhiều năm. Bạn có thể yên tâm về các thủ tục hành chính liên quan đến visa, miễn hoàn toàn phí hồ sơ visa. Bạn sẽ được hỗ trợ tìm nhà ở, chỉ dẫn đi lại và sinh sống tại Anh. Hàng năm, đại diện của công ty đều sang thăm trường và sinh viên. Vì vậy, công ty đảm bảo là cầu nối mật thiết và vững chắc giữa nhà trường, phụ huynh - học sinh, sinh viên trong suốt quá trình du học. Học sinh và sinh viên sẽ có cơ hội nhận học bổng cao nhất, được hỗ trợ phí khám sức khỏe, Tìm hiểu thêm về các trường và khóa học tại đây.

Bạn có thể xem thêm tin:

Du hoc Anh
Anh van giao tiep

Nguồn: Công ty BB Cầu Xanh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh