Du học Anh - Trường Đại học Roehampton

Du học Anh - Trường Đại học Roehampton nằm khoảng 6 dặm từ trung tâm của London, nhưng đặt trong công viên xinh đẹp nằm trên 54 mẫu đất, nó kết hợp sở trường xanh với gần London (khoảng 25 phút bằng xe buýt từ trung tâm London). Các trường đại học nổi tiếng với những tiêu chuẩn học tập của mình, thể hiện qua điểm số đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt và hồ sơ nghiên cứu sâu rộng của nó. Các trường đại học cung cấp một mức độ cao trên sẽ hỗ trợ, từ hỗ trợ thiết thực để hỗ trợ học thuật và phi học thuật tại chỗ để giúp sinh viên du hoc Anh trong suốt kỳ nghỉ của họ.



Sự kết hợp của các thiết lập như công viên với gần London làm Roehampton vị trí lý tưởng cho quý khách đến thăm sinh viên du học anh tại Đại học Roehampton . Roehampton là một trường đại học duy nhất bởi vì nó cung cấp cho sinh viên sống trong khuôn viên trường, không giống như hầu hết các trường đại học ở Vương quốc Anh. Nhà trọ trong khuôn viên trường được tự động dành cho người tham gia Brockport trong phòng tiêu chuẩn. Tiêu chuẩn phòng có phòng tắm chung. Tất cả các phòng đều có duy nhất chiếm đóng. Đồ nội thất phòng khác nhau nhưng tất cả các phòng đều có giường đơn, nệm, tủ quần áo, bàn, ghế và kệ. Tất cả các phòng đều có chung bếp.

Chương trình học nổi bật: Trường có một phạm vi rộng lớn của các chuyên gia trên khắp các nghệ thuật và nhân văn, khoa học xã hội, nhân văn và khoa học đời sống và giáo dục. Các bạn học sinh du học Anh tại Đại học Roehampton có thể chọn các lớp học từ một loạt các lớp học.

Chương trình học :  12-16 tín chỉ

Ngành học: Nhân học, Lịch sử Nghệ thuật, Sinh học chung, Quản trị kinh doanh Thương mại và Quản lý, Truyền thông Báo chí Truyền thông đại chúng, Giáo dục, Văn học Anh, Khoa học Y tế, Lịch sử, Marketing-Quảng cáo và Quan hệ công chúng, Triết học, Tâm lý học, Xã hội học, Nhà hát-Drama-Performing Nghệ thuật và Dance

Để biết thêm thông tin về Du học Anh cũng như các chương trình học Anh van giao tiep các bạn có thể truy cập vào địa chỉ Website:Studylink.org hoặc liên hệ qua hotline: (84 04) 3573 9798

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh