Học bổng du học Anh ở các trường nội trú tại Anh Quốc

Học tập tại Vương quốc Anh hay cách khác là du hoc Anh là để đảm bảo các tiêu chuẩn độ tin cậy và chất lượng của hệ thống giáo dục.

So với hệ thống giáo dục Vương quốc Anh và giáo dục ở Việt Nam trong 12 năm, các nền kinh tế bốn năm của Việt Nam, hệ thống GCSE thuộc Đại học và Khoa Anh, Alevel 3 Việt Nam và sự khác biệt là năm nay ... nhưng với sự hỗ trợ của Trung tâm Tư vấn StudyLink Việt Nam Sự khác biệt này không phải là một rào cản đối với nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn để học tiếng Anh. Nhiều sinh viên du học anh chọn một trường nội trú của Anh trong những lợi ích sau đây:



- Các trường nội trú cho sinh viên du học Anh quốc được thành lập trong lịch sử phong phú của thế kỷ 18 và đầu thế kỷ 19, hàng trăm năm của giáo dục, phát triển toàn diện là không hoàn thành cả nhân lực và vật chất, cũng như giáo dục họ sẽ được tích hợp để giúp đỡ với môi trường học tập và làm việc ở một mức độ cao.
- Trường nội trú, học tập trong khuôn viên trường, không gian sống và một khu vực giải trí rộng lớn, thường là buổi học trang bị với các tiện nghi hiện đại như hồ bơi, phòng tennis, sân bóng đá, sân golf, phòng thí nghiệm, phòng, nhà hát ... Toán học, Vật lý, Hóa học các du học sinh được khuyến khích tìm hiểu ở đây, cũng như các môn học của chương trình tiểu học, thể thao tuổi tham gia để tạo thành cả hai phẩm chất trí tuệ và đạo đức và xã hội phát triển cho nghệ thuật tham gia vào các hoạt động, điều này là rất quan trọng .
- Tất cả các hoạt động của trường được kiểm soát rất chặt chẽ, sức khỏe trường học, chỗ ở, và bộ phận quản lý đào tạo chuyên gia y tế cho các em học sinh để hoạt động. Để giúp mẹ cô, đã chia sẻ những khó khăn của các em học sinh sống với cha và con cái của họ. Khi trẻ em của chúng tôi chắc chắn rằng họ đang cần tình thương, chia sẻ và vượt qua những trở ngại của cuộc sống và những bạn học sinh được chăm sóc bởi các sinh viên du học anh quốc tế để hỗ trợ mới tự tin rằng, học xa nhà và cha mẹ, chúng ta có thể tìm thấy một an toàn hơn
- Học phí du học anh và chi phí sinh hoạt được so sánh ở giữa một hệ thống trường tư. Tổng số tiền học phí và chi phí sinh hoạt tại 24.000 £ 36.000 năm cho đến khi khác nhau.

Thời gian đăng ký học bổng 09/2016

Từ 50% đến 100% học phí và chi phí sinh hoạt khi du học tại Anh Quốc và học bổng giá trị tất cả các GCSE và trường nội trú cấp chương trình học bổng cho sinh viên Việt Nam hiện nay qua mặt trời mọc với một giá trị từ 20% đến 50%.

Điều kiện học bổng du học Anh:

- Tốt với xuất sắc đã học được trong hai năm qua
- Trình độ tiếng Anh IELTS 6.0 hoặc cao hơn
- Hoàn thành thi Sunrise Văn phòng trường
Phỏng vấn trực tiếp với đại diện các trường đại học

Để biết thêm các thông tin du học Anh các bạn có hãy liên hệ ngay với Trung tâm tư vấn du học của Studylink tại đây bạn sẽ tư vấn các thông tin liên quan đến du học cũng như các thủ tục xin visa du học Anh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh