Studylink tổ chức sự kiện trao đổi kinh nghiệm du học Anh mùa hè 2016

Trong mùa hè này Studylink tổ chức sự kiện trao đổi kinh nghiệm du hoc Anh 2016 dành cho các bạn học sinh, sinh đã và đang có ý định đi du học Anh. 


Theo người điều hành sự kiện cho biết thì buổi sáng sẽ diễn ra cuộc thảo luận bàn tròn giũa các vị khách mời đặc biệt trong đó đáng kể đến sẽ là bà Leona Bake người đại diện cho nhà tuyển dụng du học, và các cựu du học sinh cùng Trưởng bạn bộ phận Visa, Đại sứ quán Anh Quốc.  Nội dung của cuộc thảo luận lần này sẽ đi sâu vào vấn đề như: Các chi phí học tập của sinh viên Việt Nam khi đi du học Anh, các suất học bổng du học, quy trình xin visa du học và cách thức để lựa chọn trường học và ngành học sao cho hợp lý. Ngoài ra cuối chương trình buổi sáng còn có các hoạt động nhỏ giúp các bạn trẻ có cơ hội giao lưu với các vị khách mời cũng như các cựu du học sinh về cách thức cũng như kinh nghiệm trước khi du học.

Trong chương trình, những bạn sinh viên đang đi du học Anh và cựu du học sinh Anh sẽ là những người trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm quý báu của mình để giúp các bạn trẻ tìm hiểu về cuộc sống học tập tại Vương quốc Anh.

Buổi chiều là cuộc thảo luận về những kiến thức chuẩn bị hành trang du học Anh mùa hè 2016 là sự kiện hữu ích cho người đã nhận thư nhập học và đang chuẩn bị lên đường. Những băn khoăn thực tế nhất, từ chuẩn bị giấy tờ, làm thủ tục ở sân bay tới các vấn đề cuộc sống thường ngày như quản lý tiền, tìm việc làm thêm và hoạt động xã hội hay sự khác biệt văn hóa sẽ được các bạn sinh viên du học Anh cùng tháo gỡ và chia sẻ.

Tại chương trình, các bạn sẽ được nhận sim khuyến mại của công ty mạng Lebara (Anh) để có thể dễ dàng liên lạc với gia đình ngay khi vừa đặt chân tới Anh cùng bản mềm tài liệu First Step (chia sẻ về những việc bạn cần làm ngay khi tới Anh) và Creating Confidence (những lời khuyên hữu ích về Vương quốc Anh để bạn có thể tự tin trải nghiệm cuộc sống ở đây) của Hội đồng Anh dành cho sinh viên chuẩn bị tới Anh nhập học.
Bà Cherry Gough, Giám đốc Hội đồng Anh cho biết: “Với con số hơn 7.000 học sinh, sinh viên hiện đang học tại Vương quốc Anh, tôi tin tưởng Vương quốc Anh sẽ tiếp tục là một điểm đến tuyệt vời cho các bạn trẻ Việt Nam trên con đường học vấn và sự nghiệp. Sự kiện "Hành trang du học Anh mùa hè 2016" là dịp đặc biệt bởi lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu mạng lưới các Đại sứ Du học Anh. Đó là các bạn trẻ, những người đã thành công khi lựa chọn Vương quốc Anh và tình nguyện chia sẻ những kinh nghiệm và bài học của mình".

Đồng hành cùng với sự kiện có các trường Đại học và Cao đẳng từ Vương quốc Anh gồm: BPP University, INTO University Partnership, Kings Education, The University of Winchester, University of Huddersfield và University of the West of England. Đội ngũ tư vấn viên của Studylink sẽ cung cấp cho các du học sinh tương lai mọi thứ mà các bạn cần để có thể tìm được chỗ ở tốt nhất và thuận tiện nhất. Ngoài ra tại đây các bạn còn được Studylink tư vấn các khóa học anh van giao tiep cơ bản và nâng cao.

Chương trình sự kiện diễn ra buổi sáng từ 8h30 đến 11h30, buổi chiều từ 2h30 đến 17h ngày 1-8 tại khách sạn Sofitel Plaza (Hà Nội) và ngày 8-8 tại khách sạn Pullman Saigon Centre (TP Hồ Chí Minh).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh