Du học Anh cấp bậc tiến sĩ cần phải đạt những yêu cầu gì?

Nhận tấm bằng tiến sĩ luôn là niềm ao ước của rất nhiều bạn sinh viên du hoc Anh. Vậy để làm được điều này mỗi sinh viên du học cần phải đạt những yêu cầu gì?.Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!



Nền Giáo Dục và Đào Tạo tại Vương Quốc Anh nổi tiếng với chất lượng giảng dạy và nghiên cứu của mình. Nhiều người trong số các trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh có các cơ sở nghiên cứu đẳng cấp thế giới và sản xuất nghiên cứu của các tiêu chuẩn cao nhất, tạo điều kiện cho cả giảng dạy và các sinh viên du học Anh được hưởng lợi từ những kiến thức và chuyên môn của một số chuyên gia nổi tiếng nhất thế giới. Để tìm hiểu thêm về hệ thống giáo dục đại học của Anh, nhấn vào đây.

Các trường đại học của Anh khuyến khích học sinh suy nghĩ sáng tạo và độc lập trong một môi trường kích thích học tập, cung cấp cho họ sự tự tin, kiến ​​thức và khả năng nổi trội trong sự nghiệp mà họ đã chọn. Sử dụng lao động trên toàn thế giới công nhận và đánh giá chất lượng giáo dục đại học ở Anh.

Sống và học tập tại Vương quốc Anh cũng cung cấp cho sinh viên quốc tế với một cơ hội tuyệt vời để cải thiện kỹ năng Anh ngữ của mình, tăng cường hơn nữa tương lai việc làm của họ.

Đảm bảo chất lượng

Chất lượng giảng dạy trong các trường đại học Vương quốc Anh được đánh giá một cách chặt chẽ bởi Cơ quan của Chính phủ Anh đảm bảo chất lượng giáo dục đại học (QAA). Các môn học và các phòng ban tại mỗi trường đại học được đánh giá dựa trên các tiêu chí như thiết kế chương trình giảng dạy, đánh giá, hỗ trợ học sinh du học Anh, tài liệu học tập, vv Đối tượng này sau đó được đưa ra một đánh giá của 'Tuyệt vời', 'Đạt yêu cầu "hoặc" Không đạt yêu cầu', và các phòng ban được cho điểm trong tổng số 24 (với bất cứ điều gì trên 22 được coi là xuất sắc).

Sức mạnh của hoạt động nghiên cứu trong khoa trường đại học Vương quốc Anh được đánh giá trong nghiên cứu . Các kết quả đánh giá mới nhất được công bố trong tháng 12 năm 2008 bởi các tấm của các chuyên gia độc lập từ các trường đại học, công nghiệp và thương mại. Nghiên cứu được đánh giá trên thang điểm với định nghĩa của từng loại như sau:

- Chất lượng là hàng đầu thế giới về sự độc đáo, ý nghĩa và sự chặt chẽ.
- Chất lượng đó là quốc tế xuất sắc trong điều kiện độc đáo, ý nghĩa và sự chặt chẽ nhưng mà dù sao lại thiếu một tiêu chuẩn cao nhất của sự xuất sắc.
- Chất lượng được quốc tế công nhận về sự độc đáo, ý nghĩa và sự chặt chẽ.
- Chất lượng được công nhận trên toàn quốc trong điều kiện độc đáo, ý nghĩa và sự chặt chẽ.

Không phân loại: Chất lượng có giảm xuống dưới tiêu chuẩn làm việc được công nhận trên toàn quốc. Hoặc công việc mà không đáp ứng được định nghĩa công bố nghiên cứu cho mục đích của việc đánh giá này.

Yêu cầu đầu vào

Yêu cầu đầu vào khác nhau ở mỗi trường đại học. Thông thường, những trường đại học có thứ hạng cao hơn sẽ có yêu cầu đầu vào cao hơn. Đối với nhập cảnh vào chương trình thạc sĩ giảng dạy, hầu hết các trường đại học sẽ đòi hỏi một mức độ tốt nhất. Đối với một tiến sĩ khi du học Anh, bạn có thể được yêu cầu phải có một bằng thạc ngoài một đại học của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ được yêu cầu chứng minh rằng bạn có một trình độ tiếng Anh

Yêu cầu tiếng Anh

Chương trình thạc sĩ tại Anh có thời gian chuyên sâu về nghiên cứu và làm như không phải là một cơ hội cho các sinh viên học tiếng Anh trong khi học tập. Bạn chắc chắn sẽ nâng cao kỹ năng tiếng Anh của bạn, nhưng bạn sẽ được dự kiến ​​sẽ có một mức độ tốt ở đầu.

Sinh viên du học Anh chưa được đào tạo bằng tiếng Anh thường sẽ được yêu cầu phải có một trình độ ngôn ngữ quốc tế công nhận tiếng Anh như IELTS hoặc TOEFL trước khi gia nhập các trường đại học. Các yêu cầu về tiếng Anh chính xác sẽ phụ thuộc vào các trường đại học và các khóa học, nhưng thường dao động từ IELTS 5.5 đến IELTS 7.5 (TOEFL 525-625).

Những sinh viên đã được đào tạo bằng tiếng Anh thường có khả năng trình độ tiếng Anh trung học (ví dụ như GCSE hoặc O-level) thay vì IELTS hoặc TOEFL. Hầu hết các trường đại học sẽ yêu cầu tương đương với một lớp C ở mức GCSE để đáp ứng các điều kiện này.

Học sinh du học Anh nào không đáp ứng được các yêu cầu ngôn ngữ tiếng Anh tối thiểu có thể chọn lấy một chương trình chuẩn bị tiếng Anh. Nhiều trường đại học cung cấp cho các trường học tiếng Anh mùa hè chuyên sâu, được thiết kế đặc biệt để giúp học sinh đạt trình độ tiếng Anh cần thiết cho chương trình học tập mà họ đã chọn. Các khóa học này thường nằm trong khoảng từ bốn-16 tuần. Ngoài ra, có một số trường Anh ngữ tư trên cả nước trong đó cung cấp các khóa học tiếng Anh chuẩn bị. Sinh viên tham gia các khóa học này nên kiểm tra này sẽ được chấp nhận bởi các trường đại học của họ lựa chọn.

Chương trình Dự bị Thạc sĩ

Những sinh viên không đáp ứng các yêu cầu nhập học tối thiểu cho khóa học của họ lựa chọn có thể có tùy chọn tham gia một chương trình pre-Masters. Các chương trình này được thiết kế để chuẩn bị học sinh để nghiên cứu sau đại học tại Vương quốc Anh. Một số trường đại học chạy trước Masters chương trình riêng của họ, trong khi những người khác có thể làm việc trong quan hệ đối tác với các trường đại học chuyên khoa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh