Tình trạng học sinh gian lận trong học tập và thi cử khi đi du học Anh

Nhiều năm trở lại đây tại các trường Đại Học ở Anh Quốc đã xử lý hơn 50.000 học sinh, sinh viên gian lận trong học tập cũng như trong thi cử khi đi du hoc Anh, trong đó đa số là học sinh đến từ Trung Quốc.



Theo bộ Giáo Dục Anh Quốc thì số lượng du học sinh quốc tế có hành vi gian lận trong học tập cũng như trong thi cử đã tăng lên 4 lần so với các năm trước kia. Số liệu chính xác được cập nhật từ các trường Đại học trên toàn Vương Quốc Anh, có đến 360 học sinh buộc phải thôi học vì có hành vi gian lận trong các kỳ thi cũng như khi viết bài tiểu luận.

Hai năm gần đây tại 11 Trường Học Viên ở Anh Quốc đã phát hiện hơn 1,000 trường hợp gian lận trong thi cử qua các cách thức như: coi cóp, thuê người thi hộ... Các sinh viên quốc tế khi đi du học Anh chiếm 30% trường hợp gian lận trong học tập trong tổng số 70 trường Đại Học. Mới đây tại đại học Queen Mary London, có 75% trường hợp vi phạm quy chế thi ở đây đa phần là các học sinh quôc tế ngoài EU, trong đó học sinh Trung Quốc chiếm 1/3.

Các Giáo Sư đại học ở các trường danh tiếng cho biết: Viêc coppy các bài luận trên Internet các bài luận của các tác giả chuyên nghiệp là hình thức phổ biến nhất của đa số các du học sinh bây giờ. Không chỉ riêng ở Anh Quốc, Canada mà sinh viên Trung Quốc cũng chiếm tỷ lệ lớn trong các trường hợp gian lận tại Mỹ. Năm 2015, hơn 9.000 du học sinh nước này bị các trường Mỹ buộc thôi học vì thành tích kém và gian lận thi cử.

Dưới đây là 5 ngôi Trường Đại Học đứng đầu danh sách có số lượng học sinh du học Anh Quốc gian lận trong thi cử nhiều nhất:

1. Trường Đại Học Kent - 1.947 học sinh
2. Trường Đại Học Westminster - 1.933. học sinh
3. Trường Đại Học East London - 1.828. học sinh
4. Trường Đại Học Sheffield Hallam - 1.740. học sinh
5. Trường Đại Học Oxford Brookes - 1.711. học sinh


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh