Học bổng du học Anh toàn phần 2016-2017

Năm 2016-2017 Chevening dự kiến sẽ có khoảng 1700 xuất học bổng du hoc Anh toàn phần cho các học sinh quốc tế. Đây là một sự đầu tư đáng kể từ chính phủ Anh để phát triển các nhà lãnh đạo tương lai của các tập đoàn toàn cầu, bạn chỉ đơn giản là không thể bỏ lỡ cơ hội.



Chương trình học bổng du học Anh Chevening

Học bổng du học Anh Chevening là một trong những chương trình học bổng lớn nhất cho sinh viên quốc tế du học. Các học bổng đầu tiên của chính phủ Anh vào năm 1000 học bổng hàng năm được trao cho các sinh viên xuất sắc nhất trong hơn 130 quốc gia trên thế giới.
Có một cơ hội để làm cho thành tích xuất sắc và học sinh chương trình học bổng du học Anh Chevening Học bổng học tập và nghiên cứu mà có thể trường học tốt nhất ở Vương quốc Anh. Chương trình học bổng nhằm mục đích tạo ra các chiến lược hoàn hảo cho tương lai của những người sáng lập và lãnh đạo, ý tưởng

Giá trị của học bổng du học Chevening:

Học bổng toàn phần của lệ phí visa Anh (không quá 12 £ 000 một năm), vé máy bay khứ, học phí đầy đủ, trợ cấp sinh hoạt hàng tháng sẽ chứa một số. Nếu bạn đạt đến 12.000 năm £ nhiên, bạn sẽ cần để trang trải các chi phí vượt trội.

Đối tượng nhận học bổng Chevening:

Các chương trình học bổng dành cho tất cả công dân của Bộ Ngoại giao Việt Nam trở lại ngay lập tức sau (thời gian hoặc vì lý do gia hạn hợp lý) quá trình kết thúc.
Ứng viên phải có thành tích học tập xuất sắc, một kinh nghiệm làm việc tối thiểu IELTS 6.5 hoặc tương đương ít nhất 2 năm
Ứng viên cũng phải có thư chấp nhận của trường Đại học của Anh trước khi tham gia với Bộ Ngoại giao phỏng vấn học bổng du học Anh Quốc. Nếu bạn chọn Trong một cuộc phỏng vấn, bạn phải cung cấp một lý do cụ thể tại sao các trường đại học chuyên ngành Đó là lựa chọn của bạn.

Tiêu chuẩn

Theo Đại sứ quán Anh và các hồ sơ với các tiêu chuẩn sau đây và sau đó xem lại danh sách các ứng cử viên vòng lựa chọn Hội đồng Anh:
- Đức hạnh và trí tuệ là các nhà lãnh đạo cần thiết của Việt Nam.
- Phát triển sự nghiệp của động lực để đạt được một vị trí lãnh đạo trong 10 năm.
- Làm thế nào để đạt được một lợi thế cạnh tranh rõ ràng và mục tiêu nghề nghiệp cụ thể và kế hoạch học bổng
- Mức độ cố gắng đóng góp cho vấn đề toàn cầu
- Nhìn chung, mức độ của cộng đồng và đặc biệt là Việt Nam Bộ Ngoại giao Bộ Ngoại giao dành học giả.

Thời hạn nhận hồ sơ xét tuyển học bổng du học Anh

Học bổng toàn phần Chevening do đó, bạn bắt đầu nhận đơn từ ngày 1/8 đến hết ngày 15/11 tổng là hơn ba tháng trong năm 2015 để sửa đổi hồ sơ cá nhân của riêng mình. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về các mẫu đơn xin nhập học và các thông tin khác một cách nhanh chóng, bạn nên liên hệ với Công ty Giáo dục Quốc tế StudyLink.

Các ứng viên lưu ý:

Các chương trình học bổng trung bình là một số tiền nhất định của thời gian, người nộp đơn không thông báo cho Bộ Ngoại giao chương trình học bổng trong thế giới trong giai đoạn khác nhau của thời gian để bạn có thể thay đổi. Một số thông tin về các đại sứ quán vào cuối mùa thu học bổng, trong khi giữ lại một số thông tin vào cuối mùa xuân (tháng 5-6).


Mở học bổng du hoc anh quoc và tìm hiểu thêm về các thông tin khác liên quan đến thời hạn, xem thông tin tại Đại sứ quán Anh Hội đồng Anh, liên quan đến từng tiêu chuẩn chuyên môn có liên quan.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh