Lợi ích bạn sẽ có được khi đi du học Anh

Du học Anh chính là bước ngoặt của cuộc đời, đây là cơ hội để mỗi bạn có thể thay đổi cuộc sống, cách nhìn nhận cũng như về tương lai. Vậy đi du học Anh có lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

Theo như thống kê của các cơ quan chức năng tại Anh Quốc thì có tới 80% những người có độ tuổi từ 15 - 60 có việc làm so với mức trung bình à OECD đưa ra là 66%. Thu nhập trung bình của mỗi hộ gia đình tại Anh là 30.000 USD cao hơn rất nhiều so với mức trung bình là 23,048 USD. Ngoài ra tuổi thọ trung bình của người dân Anh là 85 cao hơn 5 tuổi so với mức tuổi thọ trung bình của người dân toàn cầu.


Du học Anh bạn sẽ được hưởng những lợi ích gì?

Học bổng hấp dẫn, có bảo trợ học phí sinh viên trong suốt quá trình học tập. Ngoài ra với nhiều chính sách cải tiến mới về visa du học giúp bạn dễ dàng có cơ hội du học tại Anh Quốc đặc biệt là du học sinh Việt. Các du học sinh sau khi tốt nghiệp sẽ được ở lại làm việc từ: 2 năm đối với những người tốt nghiệp hệ cử nhân, 3 đối với thạc sĩ và 4 năm đối với cấp bậc tiến sĩ.
Chính phủ Anh cùng các tổ chức giáo dục cung cấp nhiều suất học bổng có giá trị, học bổng bán phần, học bổng toàn phần và nhiều học bổng khuyến học dành cho sinh viên Việt Nam có kết quả học tập đạt yêu cầu đề ra. Rất nhiều sinh viên Việt Nam đã xin học bổng thành công thông qua StudyLink. Nếu như bạn muốn đăng kí nộp hồ sơ xin học bổng du học Anh Quốc, các chuyên viên tư vấn của Studylink luôn sẵn lòng trợ giúp và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất nhằm tối đa hóa cơ hội thành công của sinh viên.

Các ngành đào tạo mà bạn có thể theo học khi du học Anh:

- Cơ khí (máy, sản xuất, hóa chất…)
- Kiến trúc, xây dựng;
- Du lich – khách sạn;
- Y, dược;
- Công nghệ thông tin, máy tính
- Môi trường;
- Giáo dục, tiếng Anh;
- Khoa học tự nhiên;
- Luật;
- Khoa học xã hội và nhân văn
- Kinh tế, tài chính, ngân hàng, thương mại, kế toán, quản trị kinh doanh.

Để biết thêm các thông tin về du học Anh cũng như các khóa học Anh van giao tiep các bạn hãy liên lạc với các chuyên gia tư vấn của Studylink qua hotline: (84 08) 3925 6731 - (84 04) 3573 9798.




 Các bạn có thể xem thêm tin tức: Du học Anh 2016

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh