Du học Anh tại Lodon Panrimo mùa hè

Du hoc Anh tại London với Panrimo nếu bạn tìm kiếm hơn 100 khóa học để lựa chọn bao gồm tất cả các cấp trong suốt mùa hè hoặc học kỳ đầy đủ. Intern ở nước ngoài tại London với Panrimo nếu bạn tìm kiếm cơ hội du học Anh, thực tập có chất lượng nhất định để cung cấp cho bạn các cạnh bạn tìm kiếm.



Một tấn tùy chọn, chúng ta biết. Đó là lý do tại sao chúng tôi làm mọi việc tốt hơn. Chúng tôi cung cấp các chương trình cá nhân hoá, nơi bạn không chỉ cần làm theo các hướng dẫn, bạn tham gia với các hướng dẫn. Khi bạn đang ở London, Geoff, hướng dẫn các bạn du học Anh, bạn tham gia với thành phố. Ông sẽ hướng dẫn bạn về chuyến du ngoạn đến Stonehenge, Canterbury và nhiều hơn nữa!. Điều này rất bổ ích cho bạn bởi khi được du ngoạn khắp nơi vốn từ vựng Tiếng Anh cũng như kỹ năng Anh van giao tiep của bạn cũng sẽ được cải thiện rất nhiều. Bạn không phải là một con số; bạn là một sinh viên du học Anh đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo. Đó là những gì chúng tôi cung cấp.

Đối tác với trường Đại học Westminster ở trung tâm London Panrimo, nằm ​​trong khu phố Regents phố sang trọng. Được thành lập vào năm 1838, các trường đại học nổi tiếng thế giới cho ngôn ngữ học, Châu Á, nghiên cứu truyền thông, và cho các trung tâm nghiên cứu của mình trong luật pháp. Các trường đại học là nơi có 5.000 sinh viên du học Anh đến từ 150 quốc gia và tự hào có thư viện rộng lớn, các cơ sở giải trí, dịch vụ CNTT cũng như nhà nước-of-the-nghệ thuật phòng thí nghiệm, phòng và lớp học. Sở Giáo dục của Anh công nhận các trường Đại học Westminster. Nó đòi hỏi một điểm trung bình tối thiểu là 2.8. Tập được đảm bảo bằng cách truy cập trang web của Panrimo.

Học phí sẽ là: $ 4990- $ 9490

Các ngành đào tạo cho các sinh viên du học Anh Quốc: Kế toán, Báo trí truyền thông, Khoa học máy tính, Sinh thái học, Địa lý, Trài chính, Khoa học Chính trị, tôn giáo học, Nhiếp ảnh, Y học và một số ngành đào tọa khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh