Lời khuyên giúp bạn tự tin trước khi đi du học Anh

Du hoc Anh luôn là điều mà rất nhiều bạn trẻ thường ước mơ. Tuy nhiên có rất nhiều trường hợp khi nhận được học bổng du học các bạn ấy lại tỏ ra lo âu khi sắp phải xa nhà cũng như sống tự lập tại một môi trường hoàn toàn mới. Để có thể giảm bớt điều này Studylink sẽ chia đưa ra một số lời khuyên giúp bạn yên tâm hơn trước khi lên đường du học!


1. Hãy kiểm tra thông tin ngôi trường trước khi nhập học:

Đa số những trường đại học mà bạn chuẩn bị đi du học Anh không đúng với những gì mà bạn thấy và đọc được ở trên các trang báo mạng. thành ra bạn cần phải tìm hiểu các thông tin một cách chi tiết hơn để tránh gặp phải những khó khăn khi đi nhập học nơi đất khách quê người.
Bạn có thể học hỏi kinh nghiệm ở các anh chị khóa trước hoặc những chuyên gia tư vấn du học.

2. Mua sắp các dụng cụ nhà bếp và đồ dùng cá nhân:

Khi bạn chuẩn bị sẵn những công cụ nhà bếp hoặc những vật dụng cá nhân chủ nghĩa bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ so với việc bạn phải mất rất nhiều tổn phí để mua phương tiện bên Anh Quốc.
Bạn có thể xem thêm: Các khóa học anh van giao tiep cấp tốc

3. Học nấu bếp khi còn ở nhà:

Ngoài việc chuẩn bị các dụng cụ cá nhân thì việc học nấu bếp cũng rất quan yếu bởi khi đi du học Anh bạn phải tự túc mọi thứ từ việc học hành, nấu ăn đến giặt rũ xống áo. Điều này rất tốt đối với bạn nó không chỉ giúp bạn tiện tặn tiền ăn ngoài quán mà còn giúp bạn có những bữa ăn thơm ngon và bồi dưỡng.

4. Tìm hiểu trước một số công việc làm thêm khi nhập học:

Ở nước ngoài từ học phí đến sinh hoạt cá nhân đều rất đắt đỏ chính bởi thế hãy tìm hiểu một số công việc có thể làm thêm ngoài giờ học để tiết kiệm tối đa hoài cho gia đình, cũng như toan lo cho mình một cuộc sống ổn định hơn khi ở nước ngoài.

5. để ý mang theo xống áo ấm khi đi nhập học:

Ở các nước Châu Âu thường có mùa đông rất lạnh kèm theo mưa phùn chính do vậy khi nhập học bạn Chú ý mang theo áo ấm, nhất là các loại áo chống nước. ngoại giả cũng nên mang theo khăn quàng cổ, mũ len và các tất ấm, giày thể thao,.... Có như vậy bạn mới có thể chống chịu được với cái rét ở xứ sở sương mù.

6. Tìm thuê chỗ ở gần nơi bạn học nhất:

Hệ thống liên lạc đi lại ở Anh quốc là rất phức tạp chính bởi thế bạn nên tìm cho mình chỗ ở gần ngay trường để bạn dễ dàng học tập hơn khi đi du học anh. Trọ trong ký túc cũng là một trong những phương án hay trong việc tương trợ học tập.
Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tự tín hơn trước khi di du học Anh Quốc. Chúc các bạn thành công!

tin can hệ: Du học New Zealand


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh