Du học Anh - Cuộc sống sinh viên ở Anh Quốc

Bạn vẫn chưa quyết định được có nên du hoc Anh? Hoặc có thể bạn đang tìm kiếm ở đây vì bạn đã quyết định, nhưng bạn muốn biết chính xác những gì cuộc sống sinh viên của bạn sẽ trông giống như ở Anh?. Dù bằng cách nào, hãy xem và xem những gì bạn có thể mong đợi trong thời gian ở Anh.



Cuộc sống sinh viên du học Anh tại thành phố London

Nếu bạn đang theo học bất kỳ của các trường đại học sau đây, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống sinh viên tiêu biểu ở London: Đại học College London; Imperial College London; King College London; London School of Economics; Queen Mary, Đại học London; SOAS; Royal Holloway University of London; Đại học Brunel; Goldsmiths, Đại học London; và Đại học City London.

Cuộc sống sinh viên du học Anh là vô cùng đa dạng. Thậm chí nếu bạn không học tập tại London, đó là khuyến cáo của nhiều người rằng bạn ghé thăm thành phố ít nhất là một tuần hoặc lâu hơn trong khi học tập tại Anh. London là "thành phố lớn", do đó, luôn có rất nhiều điều để bạn khám phá và làm.

Nếu bạn đang vào du lịch, sau đó hãy chắc chắn để nhấn lên Nhà Quốc hội, Big Ben, London Eye, các Horse Guards Parade, và Cung điện Buckingham. Hãy chắc chắn rằng bạn dính vào xung quanh cho sự thay đổi của cảnh giác! Có hàng tá các viện bảo tàng để đi là tốt. Nếu bạn thích văn hóa, đi kiểm tra Tate Modern, Viện phim Anh và Nhà hát Quốc gia trong ngày. Thậm chí nếu bạn là một sinh viên quốc tế du học anh đó là sống ở London, mất một thời gian để có một khách du lịch và tận hưởng tất cả các trang web.

Bạn có muốn tận hưởng cuộc sống về đêm, giống như nhiều sinh viên du học Anh sẽ làm gì? Sau đó, bạn muốn chắc chắn để kiểm tra các "West End" của London, cũng được gọi là "Theatreland." Điều này kết thúc của London là nơi bạn sẽ tìm thấy một số các nhà hát tốt nhất (cả trực tiếp và phim). Đi bộ xung quanh và tham quan các quán rượu, quán bar, nhà hàng, và các câu lạc bộ. Cuộc sống ban đêm ở London là sinh động và thú vị, vì vậy cảm thấy tự do để nhảy ngay vào nếu đó là điều của bạn. Quán rượu là một yêu thích của nhiều người dân London, và bạn có thể gặp rất nhiều người dân thân thiện bằng cách đi đến một quán rượu thường xuyên (họ cũng nổi tiếng với thực phẩm xuất sắc).
Bạn có thể may mắn được ở London trong tháng Tám, và nếu như vậy, bạn có thể nhấn lên một trong các bên đường phố lớn nhất trên thế giới. Notting Hill Carnival ở London kỷ niệm văn hóa Caribbean và hứng thú. Âm nhạc là ồn ào và sôi động, năng lượng cao, và thực phẩm là rất lớn. Hơn một triệu người tham dự mỗi năm, và nhiều người sẽ chỉ đi nhiều lần trong cuộc đời của họ. Đó chắc chắn là giá trị kiểm tra ra ít nhất một lần trong sự nghiệp đại học của bạn.

Cuộc sống sinh viên du học Anh ở Oxford và Cambridge

Nếu bạn đang ở Oxford hay Cambridge, bạn có biết bạn đang tham dự một trong những trường đại học lâu đời nhất (nổi tiếng nhất) trong tất cả các Vương quốc Anh? Sau đó, có lẽ bạn cũng muốn được quan tâm để biết rằng họ cũng có một trong những hoạt động lâu đời nhất được biết đến Vương quốc Anh cũng như: punting.

Punting là một hình thức chèo thuyền. Bạn sử dụng một chiếc thuyền đáy phẳng (được biết đến như một "punt") mà bạn đẩy sử dụng một cực lớn mà bạn đẩy dọc theo phía dưới của sông bạn đang đi du lịch trên. Bạn có thể lấy các tour du lịch trên Cherwell, Isis, và sông Cam sử dụng một punt. Bạn có thể thấy một số trong những cây cầu nổi tiếng, đi xe qua vùng nông thôn, đi dã ngoại, hoặc thậm chí chạy đua với một punt. Bạn có thể có rất nhiều niềm vui nếu bạn quyết định để tìm hiểu làm thế nào để đá trái banh, và nhiều trường đại học trong khu vực này sẽ cung cấp punts rằng bạn có thể thuê.

Oxford và Cambridge là thị trấn rất lịch sử. Mặc dù có một chút bằng chứng của cuộc sống về đêm, hầu hết những gì bạn sẽ tìm thấy là cổ kính và tĩnh lặng trong tự nhiên. Bạn có thể đi xem hát sống; có rất nhiều nơi để mua sắm, và nhiều quán rượu, nơi bạn có thể thưởng thức một cốc bia và một số thực phẩm tốt. Nhìn chung, đời sống sinh viên ở Oxford và Cambridge là rất yên bình và tĩnh lặng, mà làm cho nó lý tưởng cho những căng thẳng học tập mà bạn sẽ làm gì tại một trong những trường đại học lớn trong khu vực này.

Để biết thêm thông tin Du học Anh hoặc các khóa học Anh van giao tiep cơ bản các bạn có thể chi cập website: Studylink.org hoặc liên hệ trực tiếp thông qua tổng đài : (84 04) 3573 9798

>>> Xem thêm: du hoc anh quoc 2016

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh