Du học Anh quốc tại trường đại học nghệ thuật london

Đại học Nghệ thuật London được biết đến là một trong những ngôi trường đại học hàng đầu thế giới về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu trong nghệ thuật, thiết kế, thời trang và nghệ thuật trình diễn. Nơi đây cũng là điểm dừng chân lý tưởng của rất nhiều bạn sinh viên du hoc Anh



Phạm vi nhiên đa dạng của nó trên tất cả các trường đại học cho phép học sinh du học Anh tiến bộ một cách dễ dàng thông qua các cấp độ khác nhau của nghiên cứu và di chuyển vào các môn học khác như chuyên môn và lợi ích của họ phát triển.

Đội ngũ giảng viên có trình độ cao về kỹ năng và ngành công nghiệp kinh nghiệm kỹ thuật và thực hành nghệ sĩ, nhà thiết kế và truyền thông với các kiến ​​thức đầu tay của các đối tượng của họ. Các trường đại học cũng nuôi dưỡng các liên kết mạnh mẽ với các ngành công nghiệp, giúp một tỷ lệ cao của sinh viên du học Anh tìm được việc làm một cách nhanh chóng sau khi tốt nghiệp. Hôm nay, cựu sinh viên của trường đại học đại diện cho nhiều tên tuổi nổi tiếng nhất trong thế giới của nghệ thuật và thiết kế.

Sinh viên quốc tế du học Anh

Đại học Nghệ thuật London chào đón sinh viên du học Anh từ 114 quốc gia và khoảng 40% tổng số sinh viên của mình đến từ bên ngoài nước Anh. Điều này kết hợp đa dạng của các cá nhân tạo ra một môi trường học tập sôi động mà tất cả học sinh được hưởng lợi từ.

Có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên quốc tế khi đi du học anh, chẳng hạn như pick-up sân bay miễn phí, bảy cơ quan quốc tế trên tất cả các trường, các cố vấn huấn luyện đặc biệt trong vấn đề thị thực và nhập cư, và một cố vấn nhà ở quốc tế chuyên dụng.

Đối 2013/14, các trường đại học được trao học bổng quốc tế nhiều Vice Chancellor của sinh viên quốc tế sau đại học. Ngoài ra còn có một loạt các học bổng khác cho các mức độ khác nhau của nghiên cứu dành cho sinh viên quốc tế du học anh.

Là một nhà lãnh đạo quốc tế công nhận cho việc giảng dạy và nghiên cứu về nghệ thuật và thiết kế, các trường đại học nuôi dưỡng quan hệ đối tác với các tổ chức trên toàn thế giới văn hóa, chính phủ, ngành công nghiệp và các trường đại học khác.

Một học sinh đang du học Anh tại trường đại học nghệ thuật London chia sẻ:

Nhiều trường đại học ở Vương quốc Anh hiện nay cung cấp thiết kế đồ họa, nhưng tôi muốn đi đến một trường nghệ thuật vì tôi muốn đặt trọng tâm chính của tôi về mặt sáng tạo và khái niệm của thiết kế đồ họa. Gia sư của tôi là tất cả quốc tế và cởi mở, cần cù nhưng đặt -back, và họ chỉ là đam mê về những gì họ làm -. cả các giảng viên và sinh viên Trường cao đẳng trong UAL thay đổi khá nhiều về kích thước và không khí, do đó bạn có thể chọn một trong những mà bạn nghĩ sẽ phù hợp nhất với bạn

Để tìm hiểu thêm các thông tin về du học anh cũng như các khóa học anh van giao tiep cấp tốc các bạn có thể xem tại website: Studylink.org

Xem thêm: Du học New Zealand

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh