Tìm học bổng du học Anh tại Đại học London

Du hoc Anh - Các trường Đại học ở London cung cấp hàng ngàn suất học bổng cho sinh viên quốc tế khi du hoc Anh Quốc, trong đó có thể giúp trả học phí của bạn và cũng hỗ trợ bạn trong suốt nghiên cứu của bạn.



Đại học London Học bổng Tư vấn

Tìm một học bổng đại học tại London đòi hỏi rất nhiều nghiên cứu và kiên nhẫn nhưng phần thưởng là rất lớn. Mỗi trường đại học cung cấp học bổng khác nhau, vì vậy điều quan trọng là phải nghiên cứu lựa chọn một cách cẩn thận. Nhiều trường đại học cung cấp học bổng sau đại học cho bằng thạc sĩ và tiến sĩ khi du học Anh và một số các khóa học cũng cung cấp học bổng đại học cho các khóa học nền tảng và bằng cử nhân.

Đọc các thông tin dưới đây về cách xin học bổng và các loại học bổng có sẵn, sau đó bắt đầu tìm kiếm của bạn vào các cơ sở dữ liệu học bổng du học Anh.

Làm thế nào để Áp dụng cho một học bổng

Thời hạn học bổng thường nhiều tháng trước khi khóa học bắt đầu. Nói chung, bạn cần phải áp dụng cho một khóa học tại các trường đại học trước khi bạn có thể áp dụng cho các học bổng du học Anh Quốc.

Để bắt đầu tìm kiếm của bạn, hãy làm theo các bước sau:

Tìm kiếm các Đại học London cơ sở dữ liệu trình  cho các môn học ưa thích của bạn, và lưu kết quả của bạn.
Khi bạn có một vài khóa học trong danh sách của bạn, hãy kiểm tra các  hồ sơ của các trường đại học được lựa chọn của bạn  để tìm hiểu thêm chi tiết.
Tìm kiếm các cơ sở dữ liệu học bổng du học Anh để xem nếu các trường đại học ưa thích của bạn cung cấp học bổng cho sinh viên quốc tế.
Bạn có thể liên hệ với các trường đại học ưa thích của bạn  nếu bạn có thắc mắc về một khóa học đặc biệt hoặc học bổng.

Các loại học bổng khi đi Du học Anh:

Có một số loại học bổng khác nhau có sẵn.

1. Học bổng toàn phần:  Đây là những học bổng phổ biến nhất đối với sinh viên quốc tế khi họ trang trải học phí và chi phí sinh hoạt. Học bổng toàn phần là rất cạnh tranh và thường đi đến các sinh viên có thành tích cao.
2. Phần học bổng:  Đây có thể dao động từ nhỏ, thanh toán một lần để bao phủ toàn bộ học phí của bạn. Chúng thường không bao gồm bất kỳ hỗ trợ cho chi phí sinh hoạt của bạn.
3. Học bổng quốc gia cụ thể:  Kiểm tra các chi tiết đủ điều kiện cẩn thận cho mỗi học bổng như một số dành cho học sinh từ chỉ quốc gia cụ thể.
4. Học bổng khóa học cụ thể:  Đây là cho những sinh viên có dự định học trên một khóa học đặc biệt.
Học bổng bên ngoài:  Ngoài học bổng đại học, cũng có những lựa chọn học bổng bên ngoài mà bạn có thể xem xét. Một số chính phủ và các tổ chức địa phương tài trợ cho sinh viên các nước của họ hoặc cung cấp tùy chọn cho sinh viên vay để học tập ở nước ngoài.
5. Trang chủ / học bổng EU:  Bạn có thể thấy rằng một số học bổng cho sinh viên Anh và sinh viên EU chỉ có nghĩa là bạn có thể không có khả năng áp dụng. Điều này thường là trường hợp khi các nguồn tài trợ đến từ Vương quốc Anh hoặc các cơ quan châu Âu.

Dưới đây là một số điều cần xem xét khi bạn bắt đầu tìm kiếm của bạn:

- Không phải tất cả học bổng Anh được trao dựa trên nhu cầu tài chính - hầu hết sẽ đánh giá của bạn khả năng học tập.
- Bạn chỉ có thể xin học bổng hoặc khi bạn đang áp dụng cho khóa học hoặc sau khi bạn đã áp dụng.
- Nhiều trường đại học thiết lập thời hạn cho các ứng dụng học bổng đầu năm để bắt đầu nghiên cứu của bạn sớm.
- Đối với học bổng trên khắp nước Anh, hãy truy cập trang web của Hội đồng Anh Giáo dục Vương quốc Anh.

Ngoài ra để nắm được các thông tin chi tết về các gói học bổng khi đi du học Anh và những khóa học Anh van giao tiep các bạn vui lòng truy cập Website: Studylink.org.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh