Tìm hiểu về chương trình dự bị thạc sĩ

Một MBA của Mỹ được công nhận và đánh giá cao trong môi trường kinh doanh quốc tế hiện nay. Phương pháp kinh doanh hàng đầu của Mỹ và công nghệ tiếp tục có một tác động mạnh mẽ đến kinh doanh trên toàn thế giới. Quyết định của bạn để đạt được một MBA ở Mỹ là một bước đầu tiên khôn ngoan trong sự nghiệp phát triển và sự phát triển của bạn. Với bằng MBA, bạn sẽ có cơ hội nghề nghiệp mới và tiếp cận với các vị trí và mức lương cao hơn.



Tuy nhiên, hầu hết các nhà tuyển dụng đồng ý rằng chỉ có việc có bằng MBA là không đủ; nhà tuyển dụng cũng xem xét kinh nghiệm trước đây của bạn và tiềm năng của bạn khi đưa ra quyết định tuyển dụng. Vì vậy, nếu bạn mong muốn một sự nghiệp thành công trong thế giới kinh doanh hiện tại có tính cạnh tranh cao, bạn nên tận dụng chương trình MBA của bạn.

Một chương trình MBA trước là một cách tuyệt vời để thúc đẩy thành công trong một chương trình MBA. Trước tiên, bạn có thể cải thiện tiếng Anh và hiệu suất của bạn trên TOEFL và GMAT. Quan trọng hơn, bạn có thể phát triển các kỹ năng kinh doanh, học thuật và văn hoá có giá trị trong một chương trình MBA. Một chương trình MBA trước sẽ giúp bạn xây dựng các kỹ năng này một cách hiệu quả bằng cách cung cấp cho bạn kiến ​​thức hiện tại và chính xác nhất.

Bốn cách quan trọng trong đó các chương trình trước MBA khác nhau

1. CHIỀU DÀI CHƯƠNG TRÌNH

Tùy thuộc vào trường học và chương trình tập trung, chương trình sẽ thay đổi từ vài tuần đến một năm.

2. CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY

Một số chương trình tập trung vào chuẩn bị GMAT và TOEFL. Các chương trình khác tập trung vào việc phát triển các kỹ năng trong các lĩnh vực như thuyết trình, viết, truyền thông, kinh doanh và nội dung văn hoá. Chương trình lý tưởng sẽ tập trung vào việc chuẩn bị bài kiểm tra và các học giả. Các chương trình như thế này sẽ đảm bảo sinh viên sẵn sàng cho GMAT và TOEFL và tham gia các chương trình MBA ngày nay của Mỹ với sự tự tin hơn.

3. DỊCH VỤ

Các chương trình khác nhau rất nhiều trong phạm vi các dịch vụ mà họ cung cấp. Các dịch vụ có thể bao gồm tư vấn, sắp xếp trường đại học, và hỗ trợ nhà ở. Khi nghiên cứu các chương trình, tìm ra các dịch vụ mà mỗi trường cung cấp. Đây có thể là một nhân tố quan trọng trong quá trình ra quyết định của bạn.

4.TECHNOLOGY

Được làm việc trong công nghệ - đặc biệt là các chương trình phần mềm mới nhất - rất quan trọng trong môi trường kinh doanh hiện đại. Nhiều chương trình trước MBA có phòng máy vi tính và các khóa học giúp học sinh phát triển kỹ năng công nghệ.

Tìm hiểu thêm:

- Visa du học anh
- Visa du học canada
- Visa du học Singapore

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh