Học bổng tới 50% tại hai trường trung học Anh

Các bạn học sinh sẽ có cơ hội phỏng vấn học bổng cùng đại diện trường Mander Portman Woodwa​rd và Lougborough Grammar.

Ngày 29/10, đại diện hai trường trung học hàng đầu nước Anh là Mander Portman Woodward (MPW) và Lougborough Grammar School sẽ có mặt tại Việt Nam để cung cấp thông tin các khoá học, cơ hội học tập và phỏng vấn học bổng trực tiếp lên đến 50% học phí cho du học sinh Việt Nam.  Để được tư vấn chi tiết và gặp gỡ các trường, đăng ký tại đây hoặc liên hệ Tập đoàn dịch vụ giáo dục toàn cầu GSE-beo.

Xem thêm: 

Xin visa du học mỹ
Cách thức xin visa du học Canada



Trường Trung học tư thục Mander Portman Woodwa​rd (MPW) 

MPW được thành lập năm 1973, trải qua gần nửa thế kỷ phát triển và nuôi dưỡng những thế hệ tài năng của nền giáo dục Anh quốc. Trường luôn khẳng định danh tiếng của mình trong các trường trung học sixth-form tại Anh. MPW có ba cơ sở tại London, Birmingham và Cambridge, nằm gần các trường đại học danh tiếng của Vương quốc Anh.

Từ hơn một thập kỷ nay, MPW trở thành điểm đến của du học sinh quốc tế, những người muốn tiếp tục con đường học vấn của mình tại các trường đại học đẳng cấp thế giới ở Vương quốc Anh. Mỗi năm, MPW tiếp nhận 100 sinh viên quốc tế vào các chương trình học của mình, giúp họ có cơ hội phát triển kỹ năng ngôn ngữ và văn hoá để hội nhập và thành công trong môi trường giáo dục đại học chuyên nghiệp.

MPW là một trong những trường trung học tư thục hàng đầu tại UK, cung cấp các khoá học đa dạng cho chương trình A-levels và GCSE. Học sinh của trường luôn có kết quả xuất sắc nhờ sĩ số lớp thấp (chỉ 8 học sinh); đội ngũ giáo viên giỏi, tốt nghiệp từ các trường hàng đầu của Anh và có các chuyên gia giáo dục hỗ trợ tư vấn sinh viên nộp đơn vào các trường đại học. Phần lớn sinh viên của trường được nhận vào các trường đại học thuộc nhóm Russell Group (các trường hàng đầu về nghiên cứu) bao gồm: Đại học Oxford, Cambridge, UCL, LSE, Bristol, Warwick và Edinburgh,..

Trong năm 2014, 83% sinh viên quốc tế của trường đã nhập học tại các trường đại học thuộc Russell Group. 66% sinh viên quốc tế của trường được xếp hạng A*/A; 84% xếp hạng từ A* - B trong khóa A-levels. Học phí tại MPW khoảng 2,850 GBP đến 6.227 GBP một năm. Trường cung cấp học bổng lên tới 50% học phí cho học sinh Việt Nam.

Lougborough Grammar School 

Lougborough Grammar School được thành lập năm 1495, là một trong những trường trung học tư thục lớn và lâu đời nhất nước Anh. Trường nằm tại East Midlands, thuộc thành phố Loughborough - nơi tập hợp nhiều trường đại học lớn. Lougborough Grammar School cung cấp các ngành học đa dạng theo chương trình A-levels và GCSE gồm ngành nghệ thuật và thiết kế, sinh học, kinh doanh, hoá học, vậy lý, âm nhạc, toán, sân khấu điện ảnh, tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Latin, chính trị học, tâm lý học...



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh