Du học Canada không cần chứng minh tài chính

Sinh viên sẽ được xét duyệt visa du học Canada với tốc độ cao, không cần phải chứng minh tài chính khi đăng ký học tại các trường tham gia chương trình CES.

Trong khoảng ngày 1/3/2016, Chính phủ Canada cùng với Hiệp hội các trường Cao đẳng và Học viện Canada (Colleges and Institutes Canada) đã chuẩn y chương trình Canada Express Study (viết tắt là CES). Đây là chương trình tránh chứng minh nguồn vốn và xúc tiến thời kỳ cấp xét chứng nhận cho sinh viên Việt Nam muốn học tập tại nước ngoài tại Canada, giúp nhiều sinh viên hoàn thành thủ tục với tốc độ cao chóng.

Các bạn có thể xem thêm:




Canada chiếm hữu chuỗi hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn cao, với chất lượng được thừa nhận trên khắp thế giới, bằng cấp được nhiều nước công nhận. Ngoài ra, học phí và giá bán sinh hoạt phí có lí cũng là điểm tốt thu hút hàng nghìn học sinh quốc tế chọn lựa Canada là điểm đến học tập tại nước ngoài.

Lý do nên du học Canada theo chương trình CES

Với chương trình này hồ sơ xin visa dễ chơi và nhanh hơn, không cần chứng minh nguồn vốn. Các trường đòi hỏi điểm IELTS chỉ 5.0, mức học phí khoảng 13.000 CAD mỗi năm. Chương trình học nhiều chủng loại, phát triển nhiều chọn cho sinh viên.

Các trường có phổ quát chế độ hỗ trợ học sinh quốc tế trong đó có chương trình thực tập hưởng lương, giúp bạn vừa nâng cao tay nghề vừa kiếm thêm doanh thu. Thị trường công phu của Canada đang cần nguồn nhân lực dồi dào. Theo điều tra của Cục thống kê Canada, Labour Force Survey, có 90% sinh viên tốt nghiệp cao đẳng và đại học tại Canada mua được việc làm thích hợp với ngành nghề học của bản thân trong vòng 6 bốn tuần sau khi ra trường.

Phần nhiều các bang của Canada đều có chính sách thú vị định cư. Sau khi xong xuôi chương trình học, bạn được cấp giấy phép đi làm. Trong thời điểm đi làm, bạn có thể làm hồ sơ xin người nước ngoài vào định cư tại đất nước nhà theo luật pháp.

Yếu tố kiện để đăng ký CES

Học sinh muốn nhập cuộc chương trình du học Canada Express Study cần có điểm IELTS 5.0 trở lên (không có tài năng nào dưới 4.5) trong vòng 2 năm cách đây không lâu.

Bạn phải đạt yêu cầu học tại các trường nằm trong danh sác CES và được nhận tham gia một khóa học toàn thời gian của một trường tham gia chương trình thuộc thành viên CICan tại Canada.

Học sinh phải xin giấy đạt yêu cầu đầu tư đảm bảo (GIC) trong khoảng Scotiabank với giá trị 10.000 CAD để chi trả chi tiêu sinh hoạt trong năm học đầu tiên tại Canada và đóng học phí năm đầu tiên. Ngoài ra, ứng viên cần khám sức khỏe ít ra một tuần trước khi xin nộp thủ tục xin visa; nộp giấy má xin nhận thực 60 ngày trước ngày nhập học.

Durham College nằm trên địa phận bang Ontario, là trường tìm hiểu top đầu.

Các trường nổi trội trong diện CES

Niagara College: Kiến thiết năm 1967 tại Welland và Ontario, Cao đẳng Niagara đứng đầu trong giáo dục và tập huấn ứng dụng. Rộng rãi năm liên tục trường được vinh danh trong top đầu những bảng xếp hạng về sự ưng ý của học sinh. Niagara College có điểm hay tập huấn các ngành ẩm thực, nhà hàng nơi nghỉ ngơi, trồng nho, sản xuất và ủ rượu, bia, làm cho đẹp, quản trị buôn bán quốc tế…


Fleming College: Là trường cao đẳng công lập thuộc tỉnh Ontario, Canada. Trường cung ứng hơn 100 chương trình giảng dạy cho 16.000 học sinh ở cả nhì cơ sở thuộc thị trấn Peterborough và đô thị Lindsay.

Fleming College mang lại cho học sinh cơ hội được khiến cho việc trong và sau khi theo học.

Cao đẳng Durham: Nằm trên địa phận bang Ontario, trường có chất lượng đào tạo cao, cơ sở vật chất vật chất hiện đại và đội ngũ thầy giáo nhiệt tình. Trường nằm trong danh sách 45 trường áp dụng chế độ visa học tập tại nước ngoài CES, đơn giản hóa thời kỳ chứng minh nguồn vốn, mang đến thời cơ du học Canada dễ ợt hơn.

Kiến thiết trong khoảng năm 1969, Durham College không dứt lớn mạnh và luôn nằm trong top những trường cao đẳng tốt nhất tại Canada. Trường cung ứng đa dạng chương trình tập huấn trong các ngành đang được phố hội ân cần. Các chương trình được giảng dạy bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm thực tế và trải nghiệm chuyên môn, giúp học sinh dễ nắm bắt kiến thức.

Centennial College: Xây dựng năm 1966 - là trường cao đẳng trước tiên tại bang Ontatrio, Canada và là công ty giáo dục bậc nhất phía đông Greater Toronto. Đây cũng là trường cao đẳng công lập trước tiên tại Toronto phục vụ các tiêu chuẩn được thiết lập của bộ giáo dục Ontario.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh