Du học Canada không cần chứng minh tài chính được gia hạn

Canada Express Study là chương trình visa ưu tiên, không cần chứng minh tài chính dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam khi du học Canada.

Chương trình CES được Tổng lãnh sự quán Canada đưa vào thử nghiệm vào tháng 3/2017. Đây là chương trình visa ưu tiên, không cần chứng minh tài chính dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam mong muốn được học tập tại Canada. Chương trình CES không chỉ mang đến thuận lợi về mặt chứng minh tài chính mà thời gian xét duyệt visa và thủ tục làm hồ sơ cũng nhanh gọn hơn.

CES được tiếp tục gia hạn, sau khi kết thục giai đoạn thử nghiệm vào tháng 9 năm nay.

Sau hơn một năm thử nghiệm, CES đã giúp nhiều học sinh theo học tại 45 trường cao đẳng, đại học uy tín tại Canada.

Mới đây, Tổng lãnh sự quán Canada đã thêm 10 trường vào danh sách các trường thuộc diện CES. Đây là cơ hội “vàng” đối với các bạn quyết định chọn Canada là điểm đến du học.

Nhân dịp chương trình CES vừa được gia hạn và các trường đang mở đơn cho kỳ nhập học tháng 1/2018, Trung tâm tư du học Studylink tặng 100% phí ghi danh nhập học 5 trường nổi bật trong danh sách CES cho sinh viên, gồm: Sheridan College, Fleming College, George Brown College, Centennial College, Humber College.

Bạn còn được trung tâm miễn phí tư vấn chọn trường, chọn ngành; hỗ trợ tìm nhà ở, đặt vé máy bay...

Do số lượng quà tặng giới hạn, phụ huynh và học sinh quan tâm du học Canada có thể liên hệ với Trung tâm tư vấn du học Studylink qua hotline (84 28) 3925 6731 để nhận quà tặng.

Ngoài ra, vào ngày 19/10, Studylink tổ chức buổi gặp gỡ Mr.Damon - đại diện trường Seneca College. Seneca thành lập năm 1967, là trường cao đẳng công lập danh tiếng tọa lạc tại thành phố Toronto, tỉnh Ontario Canada. Mỗi năm trường đón nhận 100.000 sinh viên mới với hơn 150 chương trình đào tạo toàn thời gian ở các bậc cao đẳng, đại học và sau đại học.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh