Học bổng quốc tế khi du học Mỹ

Mỹ là một trong những nước đắt đỏ nhất theo đuổi giáo dục đại học. Nhưng đừng để điều đó làm bạn mất đi, vì có hàng trăm cơ hội để kiếm tiền cho việc học của bạn.

Là một sinh viên quốc tế, bạn sẽ không đủ điều kiện để nhận tài trợ dành riêng cho công dân Hoa Kỳ. Tuy nhiên, khi các trường đại học Hoa Kỳ ưu tiên quốc tế hóa, số lượng học bổng quốc tế nghiên cứu ở Mỹ đã tăng lên. Ngoài ra còn có một số trường đại học Hoa Kỳ cung cấp sự chấp nhận mù quáng cho sinh viên quốc tế.

Dưới đây là một số học bổng mỹ dành cho sinh viên quốc tế , một số do chính phủ Hoa Kỳ tài trợ, một số do các tổ chức tư nhân tài trợ và một số do các tổ chức cụ thể tài trợ. Chúc may mắn với các ứng dụng của bạn!



Học bổng Hoa Kỳ dành cho sinh viên quốc tế do chính phủ tài trợ


Học bổng Fulbright dành cho sinh viên nước ngoài - Có lẽ là chương trình học bổng của Hoa Kỳ dành cho sinh viên quốc tế phổ biến nhất, Fulbright cung cấp học bổng cho sinh viên sau đại học, các chuyên gia trẻ tuổi và các nghệ sỹ đến Hoa Kỳ từ 1 năm trở lên. Mở cửa cho sinh viên quốc tế trong tất cả các lĩnh vực trừ thuốc.

Chương trình Học bổng Hubert Humphrey - Đây là chương trình học bổng không theo trình độ cho các chuyên gia có kinh nghiệm quốc tế có nhu cầu thực hiện 10 tháng học tập ở Mỹ. Mặc dù kinh phí không hỗ trợ trình độ, học sinh có thể nghiên cứu và phát triển kiến ​​thức của mình tại các cơ sở giáo dục trên toàn quốc.

Học bổng Hoa Kỳ dành cho sinh viên quốc tế phi chính phủ Hoa Kỳ

Học bổng Abbey Road Summer - Đưa học bổng Hoa Kỳ trị giá 1.000 đô la Mỹ cho sinh viên về ngôn ngữ và nghệ thuật, cũng như 500 đô la Mỹ cho chương trình làm giàu mùa hè tại các cơ sở trong tiểu bang.

Quỹ học bổng Next Gen - Học bổng du học tại Mỹ cho người không cư trú và sinh viên quốc tế. Các đương đơn phải có điểm trung bình GPA tối thiểu là 3.0 (điểm trung bình) và được ghi danh vào một chương trình tại một trường đại học được công nhận ở Washington DC , Maryland hoặc Virginia . Giá trị 1.000 USD.

Học bổng du học học đường Tortuga - Được trao hai lần một năm cho sinh viên quốc tế đam mê học tập tại Hoa Kỳ. Giá trị 1.000 USD.

David P. Shapiro Học bổng Bạch cầu niên - Hai học bổng hàng năm trị giá 1.000 đô la Mỹ, dành cho sinh viên hiện tại hoặc tương lai ở Hoa Kỳ được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu.

Đối với sinh viên Châu Á:

Học bổng và Học bổng Trung tâm Đông Tây - Học bổng du học tại Hoa Kỳ trong các tổ chức được lựa chọn, nhằm vào các sinh viên quốc tế đến từ khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Ủy ban Hợp tác Nhật-Hoa Kỳ - Một sáng kiến ​​của Nhật Bản và Hoa Kỳ, ủy ban này cung cấp các chương trình trợ cấp cho sinh viên Nhật Bản muốn học tập tại Hoa Kỳ (và ngược lại).

Đối với nữ sinh viên:

Học bổng AAUW quốc tế - Học bổng của Hiệp hội Phụ nữ Đại học Hoa Kỳ cho sinh viên nữ quốc tế sang học tập tại Hoa Kỳ.

Phụ nữ trong Học viện Ngoại hối và Học bổng SCM - Học bổng Hoa Kỳ dành cho sinh viên nữ ở bất kỳ lứa tuổi, dân tộc hay quốc tịch nào, để học tại Trung tâm Logistics của Zaragoza tại MIT.

Nhiều học bổng dành cho nữ sinh thiểu số được liệt kê ở đây .

Đối với sinh viên sau đại học:

Học bổng Hòa bình Rotary - Học bổng du học tại Hoa Kỳ trao học bổng cho sinh viên thạc sĩ học tại một trong những Trung tâm Hoà bình của Rotary (chẳng hạn như tại Đại học Duke hoặc Đại học North Carolina ở Chapel Hill).

Đối với sinh viên đến từ các nước đang phát triển:

Chương trình Học bổng Quốc tế của Quỹ Aga Khan - Học bổng cho sinh viên quốc tế sau đại học đến từ các nước Châu Phi.

Mandela Washington Học bổng cho Lãnh đạo Phi Châu - Học bổng cho sinh viên Phi Châu ở độ tuổi từ 25 đến 35 từ các nước châu Phi vùng hạ Sahara để học tập tại Hoa Kỳ và có được kỹ năng lãnh đạo và kinh doanh.

Học bổng MasterCard Foundation - Học bổng cho sinh viên Châu Phi du học tại Hoa Kỳ và Châu Phi.

Để có thêm học bổng cho sinh viên từ các nước đang phát triển, hãy ghé thăm danh sách này .

Học bổng của Hoa Kỳ dành cho sinh viên quốc tế

Học bổng lãnh đạo toàn cầu của trường đại học Mỹ - Học bổng đại học tại Mỹ tại Đại học Hoa Kỳ ở Washington DC. Đối với sinh viên quốc tế có tiềm năng lãnh đạo.

Chương trình Học bổng Quốc tế Wien của Đại học Brandeis - Tạo cơ hội cho những sinh viên đạt thành tích cao với sự quan tâm đến đóng góp của cộng đồng sinh viên.

Chương trình học bổng toàn cầu của Đại học Clark - Học bổng không dưới 10.000 đô la và một khoản tiền bảo đảm 2.500 đô la được bảo đảm cho việc thực tập có trả lương dành cho người nộp đơn quốc tế năm đầu.

Chương trình Học bổng theo nhu cầu của Đại học Emory - Tạo cơ hội cho sinh viên quốc tế tại Đại học Emory. Học sinh phải chứng minh nhu cầu tài chính.

Học bổng Đại học Harvard - Harvard cung cấp một loạt các học bổng quốc tế (rất cạnh tranh) cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.

Giải thưởng quốc tế của trường đại học Illinois State - Illinois State cung cấp miễn phí học bổng, các giải thưởng khen thưởng và các trợ lý sau đại học cho sinh viên quốc tế đến.

Chương trình Học bổng Quốc tế của Trường Đại học bang Iowa - Chương trình học bổng dựa trên bằng khen dành cho sinh viên quốc tế đạt thành tích cao.

Học bổng quốc tế của Đại học Michigan State - Các khoản trợ cấp và học bổng cho sinh viên quốc tế đến Hoa Kỳ học tại MSU.

Học bổng Wagner của trường đại học New York - học bổng của Hoa Kỳ để học tại trường đại học NYU Wagner Graduate School of Public Service.

Học bổng quốc tế của trường đại học Arkansas - Tạo cơ hội cho sinh viên quốc tế có nguồn gốc khác nhau và quốc tịch.

Học bổng Đại học Iowa dành cho sinh viên năm thứ nhất quốc tế - Nhiều học bổng dành cho sinh viên quốc tế bắt đầu năm đầu tiên vào mùa thu năm 2017.

Học bổng xuất sắc của trường đại học Minnesota - Hai học bổng với số tiền khác nhau được phân bổ cho sinh viên quốc tế toàn thời gian tại UM.

Học bổng quốc tế của trường đại học Oregon - học bổng của Hoa Kỳ sang học tại Đại học Oregon, dành cho sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới.

Chương trình Miễn Học phí Cao đẳng của Đại học Wisconsin - Miễn Miễn học phí cho sinh viên quốc tế chứng minh nhu cầu tài chính tại Đại học Wisconsin.

Để có thêm lời khuyên và cơ hội tài trợ, hãy cân nhắc liên hệ với bộ phận sự vụ công tại đại sứ quán Hoa Kỳ tại thủ đô của nước bạn. Thường thì một cố vấn giáo dục sẽ sẵn sàng cung cấp cho bạn nguồn tài chính và thông tin về học bổng. Bạn cũng có thể tải về hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về cách tìm học bổng du học mỹ Tại đây!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh