5 Bước để bạn du học Mỹ - Bước 2

Đầu tư vào chính mình! Chi phí sinh hoạt và học tập khác nhau khi du học mỹ. Với số lượng quy hoạch và nghiên cứu phù hợp, theo đuổi một nền giáo dục đại học ở Hoa Kỳ có thể được thực hiện hợp lý với lợi tức cao từ đầu tư của bạn.

Cần Tài trợ? Tìm Hỗ trợ Tài chính

Bắt đầu lập kế hoạch tài chính của bạn càng sớm càng tốt. Mỗi năm sinh viên quốc tế nhận được nhiều khoản hỗ trợ tài chính đáng kể cho các nghiên cứu của họ. Tuy nhiên, cạnh tranh rất cao. Đơn xin trợ cấp tài chính đi cùng với đơn xin nhập học.


Khi nhìn vào học tập tại Hoa Kỳ, đánh giá tài chính của bạn phải là một trong những điều đầu tiên bạn làm. Cũng giống như bất kỳ khoản đầu tư nào, bạn cần đánh giá những gì tốt nhất cho mục tiêu giáo dục và nghề nghiệp của bạn và những gì bạn muốn chi tiêu.

Các trường của Hoa Kỳ cung cấp một loạt các chương trình với nhiều học phí và lệ phí. Hoa Kỳ là một quốc gia rộng lớn và chi phí sinh hoạt thay đổi rất nhiều từ nơi này đến nơi khác. Bạn cần phải đánh giá kinh phí của bạn và những gì bạn có thể chi tiêu cho giáo dục và chi phí sinh hoạt của bạn.

Chọn mức độ học tập của bạn (cao đẳng cộng đồng, đại học, sau đại học, ngắn hạn, tiếng Anh) để tìm hiểu thêm về tài chính cho các lựa chọn của bạn.

Địa điểm vấn đề! Tùy thuộc vào nơi bạn sinh sống và học tập, chi phí cho nhà ở và thực phẩm rất khác nhau ở Hoa Kỳ. Các vùng ngoại ô hoặc nông thôn ở Nam và Trung Tây Hoa Kỳ thường có chi phí sinh hoạt thấp nhất.

>>>Xem bước 3 tại đây!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh