Tìm hiểu học các suất học bổng du học Anh

Từ nước Anh và Vương quốc Anh, là những địa điểm nổi tiếng như cho sinh viên quốc tế đến du hoc Anh, các thông tin sau đây chỉ là một mặt cắt ngang của các loại học bổng khác nhau, bạn có thể tìm thấy để giúp bạn tài trợ cho chuyến đi của bạn.



Viện Mỹ cho học nước ngoài (AIFS) cung cấp ba chương trình khác nhau của nghiên cứu ở Anh, hai người tại một tổ chức học thuật gọi là Richmond, Đại học Quốc tế Mỹ tại London và một cho các sinh viên nghệ thuật tại Nhà hát Globe. AIFS cung cấp học bổng cho cả mùa thu hoặc mùa xuân và mùa hè học kỳ của các khóa học, bao gồm ba:

Viện Nghiên Cứu Ở Nước Ngoài, Đại Học Butler

Viện nghiên cứu ở nước ngoài, Đại học Butler (IFSA-Butler), một nghiên cứu khác cũng tiếng ở nước ngoài tổ chức, gửi sinh viên du học anh tới một lựa chọn rộng hơn hai mươi hai trường đại học trong và ngoài London. Trang của IFSA-Butler của học bổng thông tin danh sách hai suất học bổng dành cho sinh viên đi du lịch đến Anh:

Học bổng Marcus Ames-Lewis Memorial được giới hạn cho các chương trình được cung cấp tại Birkbeck, University of London, và nó là giá trị $ 2,000 cho một học kỳ.
Đại học Bristol giải đi để học sinh dành một năm học ở nước ngoài, và nó nhắm những trả tiền học phí trong-nhà nước tại các trường đại học bang của Hoa Kỳ.
Ngoài ra còn có học bổng ít cụ thể khác, các học bổng chung IFSA-Butler, trao cho các sinh viên du học anh trong bất kỳ các chương trình quốc gia trong ba số tiền: $ 500 cho mùa hè, 1.500 $ cho một học kỳ đầy đủ, và 2.500 $ cho một năm học. Nếu bạn là một thành viên của thế hệ đầu tiên trong gia đình của bạn để đi học đại học, sau đó bạn có thể áp dụng cho Chương trình học giả thế hệ đầu tiên (giải thưởng tối đa là $ 2,500)

Học bổng từ Cao đẳng

- Các AIFS Quốc tế Học bổng anh quốc, bốn mươi trong số, được trao cho những học sinh có điểm trung bình tối thiểu là 3.0, khả năng trình lãnh đạo, và tham gia vào các hoạt động phản ánh lợi trong hoạt động đa văn hóa hay quốc tế. Những học bổng này được cho $ 1,000 cho mỗi.
- Các AIFS-NAFEO (Hiệp hội quốc gia Đối với Equal Opportunity trong giáo dục đại học) Học bổng cho sinh viên du học anh xuất sắc đi học tại các trường thuộc NAFEO (hai nhóm được gọi là người da đen Cao đẳng và trường Đại học và các tổ chức chủ đạo là đen, tương ứng). Giải thưởng này là cho một nửa chi phí AIFS của học sinh.
- Các AIFS-HACU (Hiệp hội Tây Ban Nha của Trường Cao Đẳng và Đại Học) Học bổng là rất giống như các giải thưởng AIFS-NAFEO, nhưng được phân phối cho các học sinh có thể so sánh với các trường thành viên của HACU.Viện Nghiên Cứu Ở Nước Ngoài, Đại Học Butler
- Viện nghiên cứu ở nước ngoài, Đại học Butler (IFSA-Butler), một nghiên cứu khác cũng tiếng ở nước ngoài tổ chức, gửi sinh viên tới một lựa chọn rộng hơn hai mươi hai trường đại học trong và ngoài London. Trang của IFSA-Butler của học bổng thông tin danh sách hai suất học bổng dành cho sinh viên du học Anh
- Học bổng Marcus Ames-Lewis Memorial được giới hạn cho các chương trình được cung cấp tại Birkbeck, University of London, và nó là giá trị $ 2,000 cho một học kỳ.
- Đại học Bristol giải đi để học sinh dành một năm học ở nước ngoài, và nó nhắm những trả tiền học phí trong-nhà nước tại các trường đại học bang của Hoa Kỳ.

Đại Học Illinois Tại Urbana-Champaign

Đại học Illinois tại Văn phòng Chương trình Quốc tế và Nghiên cứu Urbana-Champaign của (IPS) cung cấp một số suất học bổng cho sinh viên đi du học. Có một tập hợp chung các tiêu chí đối với nhiều người trong số họ, như sau:

- Bạn phải chọn một chương trình ra nước ngoài học được chấp thuận bởi các trường đại học.
- Bạn phải áp dụng trong học kỳ trước khi bạn có kế hoạch đi du lịch.
- Hồ sơ của bạn cho một học bổng sẽ được đánh giá dựa trên các bài tiểu luận bạn gửi.
- Sở thích đi với những người có hồ sơ học tập mạnh mẽ, một lịch sử của việc tham gia vào các hoạt động cộng đồng, và nhu cầu tài chính.

Nhiều học bổng IPS cá nhân cũng có nguyên tắc của riêng mình để chọn người nhận. Ví dụ, học bổng Chad Lobdell Memorial đặc biệt cho sinh viên đi đến Anh. Học bổng Butex cho Bắc Mỹ Học sinh chỉ dành cho những người đã bảo đảm một vị trí tại một trường đại học liên kết với Butex. Một giải thưởng thứ ba, Catherine A. và Bruce C. Bastian học bổng, dành cho chuyên ngành Nghiên cứu Quốc tế và Nghiên cứu Toàn cầu.

Đại Học New York
Nghiên cứu trường Đại học York New (NYU) 's chương trình du học Anh được gọi là NYU London, và giống như nhiều trường khác NYU cho phép sinh viên sử dụng viện trợ tài chính hiện có của họ để có các khóa học ở các nước khác. Có thêm sự hỗ trợ dành cho sinh viên đại học New York London, dựa trên cả hai sức mạnh học tập và nhu cầu tài chính.

Các Nghiên Cứu Trường Đại Học Ở Nước Ngoài Consortium


Các nghiên cứu trường Đại học ở nước ngoài Consortium (USAC) gồm ba mươi ba trường đại học Mỹ đã gộp các nguồn lực của họ để cung cấp các chương trình du học ở các nước khác nhau, bao gồm cả Anh. USAC đã đăng một trang của học bổng thông tin, bao gồm cả học bổng từ USAC bản thân và học bổng từ các trường đại học thành viên có số học sinh theo học các lớp USAC. Dưới đây là một vài ví dụ:

- Hoc bong du hoc Legacy từ USAC được trao cho các gia đình của các cựu sinh viên USAC người muốn tham dự chương trình USAC đặc biệt (có một trong Brighton và một ở London). Họ có ba số tiền: $ 100 cho phiên tháng Giêng, $ 300 cho mùa hè, và $ 500 cho toàn bộ một học kỳ.
- Các văn phòng của Global Study Abroad Engagement học bổng được cung cấp bởi thành viên USAC Đại học Clemson cho sinh viên của mình, và giải thưởng nằm trong khoảng từ $ 500 đến $ 1,000 cho mỗi.
- Các học bổng Phí Giáo dục Quốc tế có thể đạt được thông qua các trường đại học của Văn phòng Nghiên cứu và Chương trình Quốc tế của Houston, khối lượng giống nhau như học bổng Clemson.

Học bổng từ các tổ chức cá nhân

Winston Churchill Foundation Của Hoa Kỳ
The Winston Churchill Foundation của Mỹ phân phối học bổng cho sinh viên du học Anh sau đại học (những người có bằng cử nhân nhưng không có bằng tiến sĩ), những người muốn sống một năm tại Đại học Cambridge. Những giải thưởng có giá trị đáng kể (từ $ 45,000 và $ 60,000) bởi vì chúng bao gồm du lịch, học phí, chi phí sinh hoạt, và đôi khi là một cấp cứu bổ sung.

Các đối tượng đủ điều kiện cho giải thưởng nghiên cứu Churchill là một ngành khoa học, bao gồm nâng cao Kỹ sư Hóa chất, nhận thức và khoa học não, và Medical Genetics. Các giá trị cho sự nghiệp của bạn chiến thắng một Churchill, do đó, sẽ vượt xa giá trị bằng tiền của món quà.

Xem thêm: Anh van giao tiep

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh