Kinh nghiệm du học Anh thành công từ người đi trước

Gặp gỡ các cựu học sinh du hoc Anh, thanh niên thân thiện 30 người và các tầng lớp của những câu chuyện thú vị nhất và cựu sinh viên tại Anh diễn ra vào ngày 1/8 Sofitel Plaza (Trung tâm Sài Gòn Pullman tại Hà Nội) và 8/8 tại Thành phố Hồ Chí Minh.



Thanh niên học tập, lập kế hoạch để di du học Anh Quốc trong năm nay. Giới thiệu về thông tin và hướng dẫn về việc di du học Anh có một thư mời nhập học và chuẩn bị những người trẻ cho hè ngày càng sẵn sàng để đi đến Vương quốc Anh: Chương trình này bao gồm hai phần. Sinh viên Anh và cựu du học sinh tại sự kiện này sẽ là một kinh nghiệm quý báu cho những người trẻ tuổi để chia sẻ trực tiếp vào nghiên cứu để tìm hiểu về cuộc sống ở Anh.

Thảo luận bàn tròn sẽ được tổ chức giữa chủ nhân và vợ của ông Leona Baker một khách mời đặc biệt trong khuôn khổ của chương trình, một cựu sinh viên tiêu biểu đại diện cho Thủ trưởng của thị thực Đại sứ quán Anh. Học tập, cơ hội học bổng du học Anh, các khách hàng trong quá trình xin visa du học Anh và tại các chi phí của các cuộc thảo luận sẽ được làm thế nào để giải quyết vấn đề là chọn sinh viên quan tâm đến việc kết hợp chủ đề, xu hướng thị trường và các trường học.
Chương trình này cũng là việc trao đổi và truyền thông của một nhóm nhỏ những người tham gia, bao gồm cả giúp đỡ để tương tác với những người trẻ tuổi khác, những người chia sẻ cùng sở thích muốn đi du học Anh quốc. Câu hỏi này bắt đầu cơ hội cho những người trẻ tuổi, và hầu hết sẽ nhận được một phần của câu hỏi truyền thống "Tại sao chọn Vương quốc Anh?"


Ngoài ra, thông qua việc trao đổi trước đó và 10 trường đại học và sinh viên du học ở Anh, để phát triển các hoạt động trên các trang website cho những người quan tâm trong việc tư vấn du học Anh và học sinh ưu tú mà muốn tìm hiểu về trường và ngành học.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh