Làm visa miễn phí cho sinh viên quốc tế du học Anh

Học sinh để thúc đẩy quá trình tự học của học 45 tình nguyện viên Công ty Giáo dục Quốc tế StudyLink Vương quốc Anh Triển lãm 2015 Anh  nghiên cứu sẽ cung cấp các gói hỗ trợ xin visa miễn phí cho sinh viên du hoc Anh.


>>>> Hội thảo du học Anh Quốc


Chương trình này dành cho sinh viên học tập và áp dụng

Đây là một tài chính và hợp đồng nghiên cứu đặc biệt do các quỹ học bổng StudyLink cho sinh viên cao tinh thần độc lập của học sinh du học anh.
Sinh viên nộp đơn tự học để các trường đại học Vương quốc Anh, trung tâm tư vấn sinh viên cho sinh viên không đủ điều kiện để tham gia chương trình để nhận được hỗ trợ miễn phí cho quá trình xin visa du học đó là hữu ích.
Chương trình sẽ được thực hiện trong một cuộc triển lãm kéo dài hai ngày vào năm 2015 nghiên cứu eduFairUK:

Hà Nội: 9H - 12h30, Khách sạn Melia, nghiên cứu công nghiệp tuong 44B Li, 7 ngày 28 tháng 3 năm 2015 tại Hoàn Kiếm
Thành phố Hồ Chí Minh: 9H - 12h30 Chủ Nhật 29/03/2015 Khách sạn Sheraton, 88 đường Đồng Koi, ở quận 1
Và những sinh viên du học Anh quốc muốn tham dự phải đăng ký chương trình đầu tiên ở đây, các cuộc triển lãm để được quyền tham gia vào các chương trình chính thức, cũng như kiểm tra các thuộc tính.
Các trường đại học nổi tiếng nhất để tham gia vào năm 2015 eduFair Anh UK
2015 Anh eduFair thời gian tham gia của 45 trường, chúng ta có thể nhìn thấy rất nhiều các cựu chiến binh của tên dài, trường đã đứng đầu nước Anh và thế giới Đại học St Andrews là một lịch sử của Hoàng tử William trước đó 600 năm tuổi và cũng và công chúa một nơi gặp gỡ cho người Anh Kate.
Đại học Bath, Đại học Lancaster, UEA, Đại học Surrey, Đại học New York, Southampton và tên lừng lẫy khác trong top 20 và top 10 trường đại học tại Đại học Newcastle ... triển lãm cho thấy công việc của kích thước Anh Thương mại là một đất nước rộng lớn .
Chương trình được giới thiệu số lượng các nghiên cứu về những thay đổi trong ngành công nghiệp phổ biến nhất trong số các sinh viên kinh doanh chuyên ngành nghệ thuật cổ điển và đương đại.
Nghiên cứu sẽ hỗ trợ 2.015 Anh eduFair học phí

Công ty Giáo dục Quốc tế StudyLink, các nhà lãnh đạo trong sinh viên châu Á vẫn không bị mất hoàn toàn cập nhật chương trình nghiên cứu liên lạc, sinh viên du học Anh Quốc Triển lãm 2015 triển lãm để giới thiệu học phí trong eduFairUK, sinh viên được truy cập ở Đức, Phần Lan và các nghiên cứu miễn học phí Hà Lan như Châu Âu, Để chương trình một khối ...
EduFairUK cũng cập nhật các thông tin mới nhất về thông tin thị thực, thông tin về công việc nhiều hơn, hoặc các thông tin về các cơ hội giải quyết cho sinh viên du học anh quốc sau khi các thủ tục nghiên cứu và trường học.

Công ty Giáo dục Quốc tế StudyLink sự kiện triển lãm trong các nghiên cứu của Anh, sẽ được tổ chức vào tháng Ba mỗi năm vào tháng Mười một sự kiện hầu hết các học sinh được dự kiến ​​để nghiên cứu. Không chỉ có vậy, nhưng các nguồn thông tin chính thức cho việc học tập tại Vương quốc Anh, cũng như trực tiếp đến các trường đại học, cao đẳng giảng viên chuẩn bị là một nguồn phong phú của 1,7 tỷ học bổng


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh