10 lý do để học tập ở nước ngoài

Du học là một trong nhưng điều mà hàng triệu bạn học sinh, sinh viên mơ ước. Học tập ở nước ngoài là một trải nghiệm đáng quý có thể làm thay đổi cuộc sống của bạn. Dưới đây là 10 lý do để học tập ở nước ngoài


1. Bạn sẽ là một phần của 4% sinh viên đại học may mắn trên toàn quốc đã tham gia vào chương trình giáo dục ở nước ngoài.

2. Kinh nghiệm quốc tế giúp bạn học cách thực sự là một "người Mỹ". Bạn sẽ tìm hiểu những gì làm cho cuộc sống ở Hoa Kỳ khác với bất cứ nơi nào khác.

3. Học vấn ở nước ngoài có thể cung cấp cho bạn một cơ hội tuyệt vời để phát triển thành thạo ngôn ngữ nước ngoài và đáp ứng các yêu cầu ngoại ngữ của bạn.

4. Một học kỳ, mùa hè hoặc năm ở nước ngoài cho bạn cơ hội để tham gia vào một chương trình thực tập quốc tế, một tài sản ấn tượng trong thị trường toàn cầu hiện nay.

5. Sống ở nước ngoài sẽ cho bạn một cơ hội để làm cho tình bạn lâu dài với những người bạn sẽ không có nếu không gặp. Bạn thậm chí có thể thấy mình 'được nhận nuôi' bởi một gia đình địa phương.

6. Giáo dục ở nước ngoài giới thiệu cho bạn một nền văn hoá mới, một cách sống mới. Cho dù bạn đến Ecuador hoặc Zimbabwe, bạn sẽ học cách nhận ra và đánh giá văn hóa xác định giá trị và hành vi như thế nào.

7. Học tập ở nước ngoài giúp bạn nhìn thế giới từ một viễn cảnh hoàn toàn mới. Những điều đơn giản nhất mang ý nghĩa mới khi bạn ở nước ngoài.

8. Học ở nước ngoài có thể giúp bạn phát triển các kỹ năng mới, độc lập hơn và tự tin hơn. Bạn sẽ trở lại với những kỹ năng mới mà không thể học được ở gần nhà.

9. Học ở nước ngoài sẽ giúp bạn tách biệt khỏi những người tìm việc khác trong một thị trường lao động cạnh tranh. Kinh nghiệm của bạn ở nước ngoài sẽ là điểm nổi bật của các cuộc phỏng vấn việc làm và lý lịch của bạn.

10. Học tập ở nước ngoài cho phép bạn khám phá thế giới cho một mùa hè, học kỳ, hoặc thậm chí một năm trong khi bạn vẫn là một sinh viên Hartwick.

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh