Du học Anh quốc nên chọn loại Visa nào?

Đối với các bạn học sinh, sinh viên đang có dự định du học Anh thì việc xin Visa du học là một chìa khóa quan trọng để bạn có thể thực hiện được dự định và hoài bão của mình. Tuy nhiên giờ chính phủ Anh đang thiết chặt việc xin Visa du học đối với học trò quốc tế, chính vậy bạn phải tìm hiểu thật kỹ và chọn lựa các thức để xin thị thực một cách tốt nhất.

Visa du học Anh bao gồm: Tier 4 (Child), Tier 4 (General), Prospective student visa- visa

Visa du học con trẻ Tier 4 (Child) student visa:




Là loại visa du học Anh được cấp dự vào thang điểm của mỗi học sinh 4-17 tuổi trở lên. Lưu ý rằng nếu học trò nằm trong độ tuổi từ 4-15, học trò chỉ được học ở các trường tư thục có trả học phí.
Child visitor visa- visa du lịch con trẻ: dành cho học trò 17 tuổi, đăng kí khóa học dưới 6 tháng, chương trình tiếng Anh hoặc tiếng Anh và các họat động khác như học chơi golf, học bóng đá. Sinh viên, học sinh có loại visa này không thể chuyển đổi sang visa du học ngay tại Anh mà phải quay về nước để làm lại visa.

Visa du học chung Tier 4 (General) student visa:

Là loại visa được cấp dự vào thang điểm của mỗi học sinh từ 16 tuổi trở lên, đắng kí xin visa tại nước học sinh sinh sống.
Student visitor visa, and extended student visitor visa: là loại visa cấp cho học sinh 18 tuổi trở lên, đăng kí khóa học 6 tháng trở xuống, không có ý định làm thêm khi du học tại Anh quốc. Khi có loịa visa này, sinh viên có thể gia hạn tối đa lên đến 11 tháng ngay tại Anh, tuy nhiên không được đổi sang dạng visa du học Anh Tier 4.

Visa du học trò tiềm năng Prospective student visa:

Là dạng visa dành cho các học trò muốn tìm hiểu thêm về khóa học trước khi quyết định đăng kí du học lâu dài, hoặc có ý định bắt đầu khóa học trong vòng 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh vào Anh. Khi có visa này, sinh viên có thể xin chuyển đổi sang visa du học Tier 4 chung hoặc tier 4 trẻ con.
Tùy thuộc vào từng độ tuổi và từng cấp học để tuyển lựa loại Visa du học Anh hợp lý cho mình.

Để biết thêm các thông báo về các khóa học Anh van giao tiep, các thức để xin hoc bong du hoc các bạn có thể liên tưởng với các chuyên gia sản vấn đu học StudyLink nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh