Du học Anh quốc chuyên ngành Nông Nghiệp

Khóa học Khoa học thú y trong quản lý nông thôn, nông nghiệp các khóa học liên quan đến Vương quốc Anh rất nổi tiếng. Trước nhu cầu của Anh cho sinh viên du học anh tốt nghiệp trong lĩnh vực này trên toàn thế giới là rất lớn.

>>>> Tư vấn du học Anh 2016



Các khóa học về nông nghiệp ở Anh, nó cần rất nhiều công việc. Khi đi du học anh bạn có thể học để trở thành một bác sĩ thú y hoặc làm việc trong ngành công nghiệp, ngành công nghiệp vệ sinh thực phẩm, hoặc giáo dục, nghiên cứu. Nó cũng có thể nghiên cứu sâu về vấn đề bản chất nhân đạo của ngành công nghiệp này là số lượng các chuyên gia tư vấn trong các lĩnh vực thương mại bình đẳng như vậy.


Tại sao khi du học Anh lại chọn chuyên ngành Nông Nghiệp:

- Kế hoạch Nghiên cứu là chặt chẽ để phát triển bền vững. Các nhà lãnh đạo của các trường cao đẳng và đại học của Anh dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực này.
- Kể từ nông nghiệp là lĩnh vực thực hành cần thiết, Vương quốc Anh là giấy chứng nhận nghiệp lựa chọn. Hầu hết các khóa học được giảng dạy trong các trang trại nông nghiệp thâm canh ở trường đại học trong khu vực của vườn đất hoặc thực vật.
- Vương quốc Anh có nhiều kinh nghiệm trong đào tạo sinh viên du học Anh về chăn nuôi là quan trọng đối với nền kinh tế nông nghiệp.
- Nông nghiệp và chứng nhận thú y đạt được ở Anh, cũng như cảm ơn thế giới.



Nông nghiệp ở Anh

Bạn có thể chọn:

- BTEC First Diploma (mức độ ủy ban giáo dục dạy nghề về kỹ thuật và kinh doanh) về nông nghiệp.
- BTEC National (Chứng chỉ / Bằng nghề Ủy ban kỹ thuật và kinh doanh BTEC) Quản lý nông thôn, lâm nghiệp, làm vườn, hoặc điều trị và chăm sóc động vật (chỉ có Anh, xứ Wales và Bắc Ireland).
- NVQs trong bán hoa về bảo tồn môi trường, (một seukoteulraendeueun SVQs) Tất cả các khu vực (có chứng chỉ nghề quốc gia) trong - sẽ là hữu ích nếu kết hợp với chương trình Anh văn giao tiếp
- Bạn đang bắt đầu một y tá trình độ động vật HNCs / HNDs (Chứng chỉ / Bằng cấp cao Quốc gia Dạy nghề) hoặc mức độ Foundation (đại học và thông tin tổng hợp)
- Các khóa học đại học khi du học Anh về các chủ đề như nông nghiệp, giải trí và du lịch nông thôn, bảo vệ môi trường, làm vườn, nông nghiệp quốc tế, kinh tế, quản lý đất đai (thường là Cử nhân tự nhiên Khoa học) là một cảnh quan.

Trong nghiên cứu tập trung vào các vấn đề quốc gia và toàn cầu, có khoảng 100 khóa học sau đại học tại Vương quốc Anh ngành nông nghiệp trong chiều sâu của các khóa chủ. Có rất nhiều nguồn lực cho nghiên cứu học thuật về các dự án nông nghiệp và chăn nuôi biến đổi gen liên quan đến bệnh. Trường Nội vụ Chính phủ, và các cơ hội cho sinh viên quốc tế đến du học Anh, bao gồm các viện nghiên cứu và các công ty đa quốc gia

Xem thêm>>>> Chương trình học anh van giao tiep cơ bản

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh