Học bổng 50% học phí Trường Ealing Independent College, Anh

Nhà trường dành những suất học bổng lên tới 50% học phí cho sinh viên có thành tích học tập tốt đăng ký các khóa học phổ thông GCSE hoặc dự bị quốc tế A-level.

VISCO tiếp tục tuyển sinh chương trình học bổng 50% học phí chương trình phổ thông GCSE, dự bị quốc tế A-level của trường khai giảng tháng 1 và thàng 9/2016. Ông Mark Nicholls, đại diện tuyển sinh của Ealing Independent College sẽ có buổi gặp gỡ giới thiệu về chương trình học, phỏng vấn học bổng tại Hà Nội và TP. HCM theo lịch sau:


Nằm tại phía Tây Thủ đô London với giao thông thuận tiện, Ealing Independent College là một trong những trường cao đẳng chuyên cung cấp chương trình phổ thông GCSE, dự bị quốc tế A-level có chất lượng tại Anh. Trường có 80% sinh viên người bản xứ, sinh viên quốc tế đến từ Thụy sĩ, Nauy, Brazil, Hy Lạp, Singapore, Trung Quốc.

Học tập tại đây, sinh viên sẽ có nhiều lợi thế với có mức học phí cạnh tranh; sĩ số lớp học nhỏ. Sinh viên được khuyến khích thảo luận và khả năng làm việc theo nhóm. Trường còn có chương trình ngoại khóa phong phú. Trường có hơn 60% học sinh A-level đạt điểm A*-B, 83% học sinh GCSE đạt điểm A*-C. Nhiều học sinh được nhận vào các trường đại học danh tiếng của Vương quốc Anh như UCL, Warwick, LSE, Bath, Manchester, York…

Ngoài ra, Ealing Independent College cung cấp 2 chương trình đào tạo đặc biệt về chuyên ngành y và kinh doanh dành cho các em học sinh có học lực tốt mong muốn được nhận vào các trường đại học hàng đầu như Cambridge, Oxford, Imperial, LSE, UCL, Bristol…

Các bạn có thể xem thêm:

Du hoc anh
Du học anh
Anh van giao tiep

Nguồn: Vnexpess.net


Công ty Giáo dục Quốc tế StudyLink

Website: http://studylink.org

Văn phòng Hà Nội:

Địa chỉ: 377 Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (84 04) 3573 9798

Văn phòng HCM:

Địa chỉ: 219bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại:(84 08) 3925 6731

Văn phòng Đà Nẵng:

Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Linh, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam
Điện thoại: (84 511) 3654 658



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh