Du học Anh và các học bổng du học 2015

Du hoc Anh là cụm từ được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Như các bạn đã biết nước Anh là một trong những quốc gia có nền giáo dục tốt nhất thế giới hiện nay và là nơi hàng triệu học sinh trên thế giới muốn một lần thử sức và học tập trong nền giáo dục này.

Để những ước mơ du học tại Xứ sở Sương Mù trở thành hiện thực trong năm 2015 Studylink đã thống kê danh sách các học bổng, thông tin chi tiết về khóa học bao gồm những trường dưới đây.

1. Trường Đại Học Anglia Ruskin:

Có thể nói đây là một trong những ngôi trường Đại học có mức học phí hợp lý nhất nước Anh, với tổng số sinh viên du học anh dự kiến sẽ là 30.000 sinh viên. Tỉ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm là 95% trong khi đó mức trung bình của tất cả các trường đại học ở Anh là 74%.



International Merit Scholarship: có giá trị từ £500 – £1,000 dành cho sinh viên du học anh đáp ứng được những yêu cầu của hệ cử nhân hay thạc sĩ full-time, được trao tặng dựa trên trình độ Anh ngữ.

2. Trường Đại Học Ulter:

So với các trường Đại Học khác thì Ulter là một trong những trường có mức học phí trung bình. Trường có hơn 30.000 sinh viên du học anh , trong đó có hơn 2.500 sinh viên du học anh quốc tế đến từ hơn 80 quốc gia, luôn nằm trong Top 10 trường đại học nổi tiếng nhất tại Anh.



Trường được xếp loại 5 sao với 85% giảng viên được công nhận đạt chuẩn quốc tế với 2 giải Nobel, trong đó có ít nhất 35% số giảng viên đạt loại giỏi. Tỷ lệ tìm việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp là 95%. Widening Access and Participation (WAP) Fund: hỗ trợ lên tới £5,000 cho sinh viên quốc tế và cơ hội việc làm.

3. Trường Đại Học Northampton:


Đây là ngôi trường nằm giữa trung tâm nước Anh hiện đang có 13000 sinh viên trên toàn thế giới theo học đây là trường đại học duy nhất tại thành phố Northamptonshire, đào tạo nguồn nhân lực chủ yếu cho thành phố cũng như địa phương lân cận. Ngoài ra, Northampton rất gần với các thành phố du lịch London, Oxford, Cambridge, Birmingham.

4. Trường Đại Học York:


Nhắc đến những trường Đại học có chất lượng đào tạo và giảng dạy hàng đầu ở Anh Quốc chúng ta không thể không nhắc đến York. Đây là một trong những trường đại học được hình thành và phát triển hơn 50 năm và thu hút gần 200000 sinh viên theo học. Năm học 2015 – 2016, với mục đích mang lại sự hỗ trợ tối ưu nhất cho sinh viên trong cũng như ngoài nước, một số học bổng đã được đề ra nhằm giúp đỡ sinh viên du học anh về mặt tài chính.

Xem thêm: Chương trình đào tạo anh van giao tiep

Các thông tin về học bổng cho sinh viên nước ngoài:

- Có giá trị từ 1/3 hoặc 1/6 học phí
- Số lượng học bổng có hạn, được trao tặng dựa trên khả năng tài chính và học lực
- Có thư giới thiệu cho kỳ nhập học tháng 9/ 2015
- Học bổng nghiên cứu ở nước ngoài
- Học bổng toàn phần và hỗ trợ £5,000 nếu đạt thành tích nổi bật
- Số lượng học bổng có hạn, được trao tặng dựa trên khả năng tài chính và học lực
- Có thư giới thiệu cho kỳ nhập học vào tháng 10/ 2015

Mọi thông tin chi tiết về học bổng du học Anh 2015 mời các bạn liên hệ:

Công ty Giáo dục Quốc tế StudyLink

Website: http://studylink.org

Văn phòng Hà Nội:

Địa chỉ: 377 Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (84 04) 3573 9798

Văn phòng HCM:

Địa chỉ: 219bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại:(84 08) 3925 6731

Văn phòng Đà Nẵng:

Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Linh, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam
Điện thoại: (84 511) 3654 658

Email: info@studylink.org

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh