Nên chọn trường nào khi đi du học Singapore?

Lựa chọn Singapore là bạn đang đến với một nền giáo dục đẳng cấp của thế giới, với một hệ thống giáo dục nổi tiếng, linh hoạt. 

Học tập tại quốc gia này chính là cơ hội để bạn khám phá nhiều điều mới mẻ và nâng cao triển vọng nghề nghiệp của cá nhân mình. Vậy Nên chọn trường nào khi đi du học Singapore? Đây chắc chắn sẽ là thắc mắc của rất nhiều bạn.



Khi nhắc đến các trường tại Singapore chúng ta không thể không nhắc tới trường Curtin - bởi đây là một trong những trường tư thục có chất lượng đào tạo rất tốt tại Singapore.

Nên chọn trường nào khi đi du học Singapore?

Curtin Singapore là khu học xá mới nhất của Curtin toàn cầu. Khi bạn chọn du học tại Curtin Singapore bạn sẽ được tiếp cận với nền giáo dục suất sắc của Úc, lớp học trang thiết bị hiện đại, giáo trình tiên tiến và đội ngũ giáo viên và phương pháp giảng dạy hiện đại cập nhật.
Curtin Singapore đã đem lại cho sinh viên sự tiện lợi, tiếp cận với nền giáo dục hiện đại ngay tại một trong những thành phố có quy mô quốc tế nhất thế giới. Học sinh của Curtin Singapore được tận hưởng những tiện nghi bậc nhất, đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy đổi mới và cũng là những người chuyên nghiệp và đang làm việc tại những ngành nghề liên quan.
Curtin Singapore tự hào là một trong những trường đầu tiên tại Singapore được cấp chứng chỉ Edutrust. (Edutrust là quy định của bộ giáo dục Singapore đặt ra cho các trường dân lập muốn được tuyển dụng học sinh nước ngoài phải có chứng chỉ này.

Các trường phải trải qua các cuộc kiểm tra của Bộ và nếu hội đủ điều kiện sẽ được cấp giấy chứng nhận.). Chương trình đào tạo của trường cũng rất đa dạng,


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phỏng vấn, thi nhận học bổng du học Anh của Bosworth

5 Loại visa du học anh có thể bạn chưa biết

Những kỹ năng bắt buộc phải có khi đi du học Anh